Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea điều tra CĐV quá khích | CLB Thổ Nhĩ Kỳ lại bỏ trận vì dỗi trọng tài

VOH - Chelsea điều tra CĐV lao vào sân khiêu khích thủ môn Newcastle United, thêm vụ lùm xùm làm xấu hình ảnh bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ là những tin tức đáng chú ý nhất tối ngày 20/12.

Chelsea điều tra CĐV quá khích

Theo Evening Standard, Chelsea đang phối hợp với cảnh sát Metropolitan để điều tra về hành vi của một CĐV quá khích. Sau bàn gỡ hòa 1-1 của Mykhaylo Mudryk, người hâm mộ này đã lao vào sân ăn mừng điên cuồng và khiêu khích thủ môn Martin Dubravka của Newcastle United.

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea điều tra CĐV quá khích | CLB Thổ Nhĩ Kỳ lại bỏ trận vì dỗi trọng tài 1
CĐV Chelsea sắp trả giá đắt vì hành động lố lăng với Dubravka. Ảnh: Internet

Neymar bỏ lỡ Copa America 2024

Bác sĩ người Brazil - Rodrigo Lasmar khẳng định, Neymar chắc chắn không thể tham dự Copa America 2024 vì chấn thương dây chằng chéo trước. Tại giải đấu vào mùa Hè sang năm, Selecao sẽ nằm cùng bảng với Colombia, Paraguay và một đội đến từ khu vực CONCACAF.

Declan Rice sở hữu thống kê bá đạo

Số liệu từ Squawka chỉ ra, không cầu thủ nào có nhiều pha đánh chặn ở 1/3 cuối sân nhiều hơn Declan Rice (tính riêng ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu). Cầu thủ người Anh đang cho thấy khả năng công thủ toàn diện, qua đó trở thành nhân tố quan trọng bậc nhất đội hình Arsenal.

CLB Thổ Nhĩ Kỳ bỏ trận vì dỗi trọng tài

Thêm một vụ việc xấu xí làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Phút 71 trận đấu giữa Istanbulspor và Trabzonspor, tiền vệ Florian Loshaj của Istanbulspor bị phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài Ali Sansalan vẫn cho trận đấu tiếp tục.

Ngay trong pha phản đòn sau đó, Trabzonspor ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 do công của Paul Onuacho. Bất mãn vì đội nhà không được hưởng phạt đền, chủ tịch Ecmel Faik Sarialioglu kêu gọi các cầu thủ rời sân để phản đối. Trận đấu buộc phải tạm hoãn để chờ quyết định cuối cùng từ ban tổ chức.

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea điều tra CĐV quá khích | CLB Thổ Nhĩ Kỳ lại bỏ trận vì dỗi trọng tài 2
Cầu thủ Istanbulspor miễn cưỡng rời sân theo ý của chủ tịch CLB. Ảnh: Internet

Bayern Munich hỗ trợ David Alaba phẫu thuật

Ở trận Real Madrid thắng Villarreal 4-1, David Alaba phải rời sân sớm vì chấn thương dây chằng chéo trước. Với kinh nghiệm và mối quan hệ thân thiết, chủ tịch Uli Hoeness tuyên bố Bayern Munich sẵn sàng hỗ trợ người cũ chữa trị dứt điểm chấn thương quái ác gây ám ảnh cho nhiều ngôi sao.