Chờ...

Khoảnh khắc trong chiến thắng Newcastle cho thấy vì sao Reece James là thủ lĩnh Chelsea

VOH - Không thể góp sức trên sân nhưng đội trưởng The Blues vẫn khích lệ tinh thần đồng đội bằng hành động đặc biệt.

Bị Newcastle dẫn trước cho đến tận phút 90 của thời gian thi đấu chính thức, nhưng Chelsea đã lật ngược thế cờ ngoạn mục. Mykhailo Mudryk tận dụng thời cơ gỡ hòa kịch tính, trước khi The Blues hạ gục The Magpies 4-2 trên chấm penalty.

Trong ngày ông lớn tây London tận hưởng niềm vui chiến thắng, Reece James không thể ra sân vì chấn thương gân kheo. Dù vậy, đội trưởng Chelsea vẫn đến thánh địa Stamford Bridge cổ vũ cho các đồng đội và có hành động thể hiện tố chất thủ lĩnh đích thực.

Khoảnh khắc trong chiến thắng Newcastle cho thấy vì sao Reece James là thủ lĩnh Chelsea 1
Không thi đấu, James vẫn giúp sức vì tập thể. Ảnh: Internet.

Theo ghi nhận từ London World, James đã vào sân để đặc biệt khích lệ tinh thần của thủ môn Djordje Petrovic ngay trước loạt sút penalty. Thủ quân The Blues có cuộc hội thoại dài với tân binh mùa hè, rồi ôm Petrovic và vỗ lưng người gác đền cùng tuổi.

Petrovic khó tránh khỏi cảm xúc hồi hộp trước loạt penalty cân não ở lần thứ 3 ra sân trong màu áo Chelsea và sự động viên từ James chính xác là những gì anh cần. Được truyền tự tin, ngôi sao Serbia trở thành người hùng bằng pha cản phá cú sút penalty của Matt Ritchie, định đoạt tấm vé vào bán kết Carabao Cup cho The Blues.

Khoảnh khắc trong chiến thắng Newcastle cho thấy vì sao Reece James là thủ lĩnh Chelsea 2
Petrovic tỏa sáng ở lượt sút thứ 4. Ảnh: Internet.

James đã phải rời sân ở phút 26 trong trận thua Everton hồi đầu tháng. Trong tuần này, đội ngũ y tế Chelsea sẽ đánh giá mức độ chấn thương và quyết định liệu anh có phải phẫu thuật điều trị dứt điểm hay không.