Chờ...

Khán đài như "nổ tung" khi tân binh được kỳ vọng nhất của Chelsea tái xuất

VOH - Sau nửa năm dưỡng thương, tân binh Christopher Nkunku mới có màn ra mắt khán giả Chelsea tại sân Stamford Bridge.

Đúng như những gì đã tiết lộ với báo chí trước trận đấu, tân binh được NHM Chelsea mong chờ nhất, Christopher Nkunku đã ra sân chơi khoảng 20 phút trong trận gặp Newcastle ở Tứ kết Carabao Cup.

Nkunku được tung vào sân phút 69 thay thế cho Nicolas Jackson thi đấu không hiệu quả. Sự có mặt của bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng lập tức khiến khán đài sân Stamford Bridge như "nổ tung" bởi họ đã phải chờ tới hơn nửa năm để được chứng kiến tiền đạo này có màn ra mắt.

Khán đài như
Sau nửa năm dưỡng thương, tân binh Christopher Nkunku mới có màn ra mắt khán giả Chelsea. Ảnh: Internet

Trước đó, tuyển thủ Pháp không may dính chấn thương đầu gối ở giai đoạn tiền mùa giải 2023-2024 và vẫn chưa thể ra mắt The Blues trong 1 trận cầu chính thức tại Ngoại hạng Anh.

Dù chỉ có mặt trên sân hơn 20 phút, nhưng màn trình diễn của Nkunku vẫn là rất đáng để NHM The Blues kỳ vọng. Theo thống kê, cựu cầu thủ RB Leipzig có 11 pha chạm bóng, thực hiện thành công 8/9 đường chuyền, 1 lần thắng tranh chấp và có 1 cú sút.

Khán đài như
Nkunku dứt điểm chính xác ở lượt sút thứ 3 bên phía Chelsea. Ảnh: Internet

Chelsea dù cầm bóng tới 78% cả trận, nhưng phải rất vất vả và cần một chút may mắn ở phút 90+2 khi Mykhaylo Mudryk tỏa sáng từ sai lầm của Kieran Trippier để gỡ hòa 1-1. Hòa nhau trong thời gian thi đấu chính thức, cả 2 phải phân thắng bại trên chấm luân lưu.

Trên chấm 11 m căng não, Nkunku được giao nhiệm vụ ở lượt sút thứ 3 bên phía Chelsea. Ngôi sao 26 tuổi không mắc bất kỳ sai lầm nào với một cú sút căng về góc cao khung thành, góp phần giúp The Blues thắng chung cuộc 4-2 trong loạt luân lưu quyết định.