Chờ...

Chelsea nhận tin dữ trước cuộc tái đấu với Newcastle

VOH - HLV Mauricio Pochettino thừa nhận ông không biết chính xác khi nào thủ môn Robert Sanchez sẽ trở lại sau chấn thương đầu gối.

Phát biểu trước cuộc tiếp đón đối thủ Newcastle trong khuôn khổ vòng Tứ kết Carabao Cup, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận ông không biết chính xác khi nào thủ môn Robert Sanchez sẽ trở lại sau chấn thương đầu gối.

“Đó là một chấn thương sẽ kéo dài trong vài tuần. Tôi không biết nữa, có thể là 2, 3, 4, 5 hay thậm chí là 6 tuần. Chúng tôi sẽ đánh giá từng ngày. Quá trình hồi phục sẽ phụ thuộc vào phản ứng của đầu gối. Thật khó để nói trong 2 hoặc 3 tuần nữa nhưng hy vọng cậu ấy sẽ trở lại càng sớm càng tốt".

Chelsea lại nhận tin dữ về trụ cột 1
Robert Sanchez phải rời sân ở trận thua Everton 0-2. Ảnh: Internet

Trước đó, trang chủ Chelsea chính thức xác nhận thủ thành Robert Sanchez phải nghỉ thi đấu vài tuần vì chấn thương đầu gối. Thực tế, người gác đến này đã dính chấn thương đầu gối từ trận gặp MU. Robert Sanchez nén đau để đứng trong khung gỗ, nhưng bị thay ra ở phút 84 ở trận thua Everton 0-2 bằng thủ môn Djordje Petrovic.

Ngoài Robert Sanchez, Chelsea cũng nhận tin không vui từ Marc Cucurella. Hậu vệ sinh năm 1998 được chẩn đoán dính chấn thương bàn chân. Thời điểm này, HLV Mauricio Pochettino không còn nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh.

Chelsea lại nhận tin dữ về trụ cột 2
Ngoài Robert Sanchez, Chelsea cũng nhận tin không vui từ Marc Cucurella. Ảnh: Internet

Bên cạnh Marc Cucurella, Reece James đang trải qua quá trình phục hồi chức năng sau chấn thương gân kheo. Đến nay, đội chủ sân Stamford Bridge đã ghi nhận 9 trường hợp chấn thương.