Chờ...

HLV Pochettino ấn định thời điểm Nkunku ra sân trở lại

VOH - Thuyền trưởng Chelsea chính thức xác nhận tân binh được mong chờ Christopher Nkunku sẽ có thể chơi 20 phút trong trận gặp Newcastle.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Newcastle tại tứ kết Carabao Cup, HLV Mauricio Pochettino chính thức xác nhận Nkunku sẽ có màn chào sân với khán giả ở Stamford Bridge.

"Tôi có thể nói với các bạn rằng Nkunku có thể chơi 20 phút trong trận đấu sắp tới. Tôi đã rõ tình trạng của cậu ấy trước trận đấu với Sheffield United nhưng vẫn còn một chút nghi ngờ. Ngoại hạng Anh là giải đấu khắc nghiệt đối với mọi cầu thủ đến từ bên ngoài nước Anh và đó là lý do tại sao tôi không muốn mạo hiểm".

HLV Mauricio Pochettino xác nhận Nkunku sẽ ra sân trong trận gặp Newcastle 1
Nkunku khởi động trước trận gặp Sheffield United. Ảnh: Internet.

Vào cuối tuần qua, Christopher Nkunku lần đầu được đăng ký trong danh sách thi đấu của Chelsea trong ngày The Blues tiếp đón Sheffield United.

Khi đội chủ nhà dẫn trước 2-0 trong hiệp 2, HLV Mauricio Pochettino đã điều chỉnh toàn bộ nhân sự hàng công. Dù vậy, cả 4 sự thay đổi của chiến lược gia Argentina đều không có Nkunku, khiến không ít fan hâm mộ Chelsea cảm thấy băn khoăn.

Nkunku cập bến Stamford Bridge hè năm nay trong phi vụ 52 triệu bảng từ RB Leipzig. Tuyển thủ Pháp không may dính chấn thương đầu gối ở giai đoạn tiền mùa giải 2023-2024 và vẫn chưa thể ra mắt The Blues trong 1 trận cầu chính thức.

HLV Mauricio Pochettino xác nhận Nkunku sẽ ra sân trong trận gặp Newcastle 2
Tuyển thủ Pháp không may dính chấn thương đầu gối ở giai đoạn tiền mùa giải 2023-2024. Ảnh: Internet.

Chính sự vắng mặt dài hạn của cựu tiền đạo RB Leipzig đã khiến HLV Mauricio Pochettino không còn nhiều lựa chọn trên hàng công. Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, HLV Mauricio Pochettino tin rằng chấn thương của Christopher Nkunku làm ảnh hưởng đến Nicolas Jackson.

Chiến lược gia người Argentina đã tạo ra mối liên kết ấn tượng của bộ đôi kể trên ở giai đoạn tiền mùa giải.