Chờ...

Chiều lòng Pochettino, Chelsea dốc hầu bao chiêu mộ bộ đôi trị giá 180 triệu Euro

VOH - Chelsea sẵn sàng cấp cho HLV Mauricio Pochettino khoản tiền khủng để nâng cấp đội hình vào tháng 1/2024.

Sau thất bại của Chelsea trước Everton tại vòng 16 Ngoại hạng Anh, HLV Pochettino đã bày tỏ sự không hài lòng với đội hình mình đang sở hữu trong tay. 

Phát biểu sau trận đấu, cựu HLV PSG kỳ vọng Ban lãnh đạo The Blues sẽ cấp thêm tiền để đem về những ngôi sao chất lượng. 

Chelsea từng nhiều lần nhận trái đắng khi hàng thủ và hàng công chơi dưới phong độ - Ảnh: Internet
Chelsea từng nhiều lần nhận trái đắng khi hàng thủ và hàng công chơi dưới phong độ - Ảnh: Internet

"Tôi thất vọng vì Chelsea chơi tốt hơn nhưng không có được kết quả tốt. Chúng tôi phải thảo luận và cố gắng cải thiện ở thị trường chuyển nhượng sắp tới. Chelsea phải làm gì đó để giải quyết khâu ghi bàn”. 

Theo đó, 2 vị trí được ông thầy người Argentina nhấn mạnh muốn nâng cấp gồm 1 trung vệ và 1 tiền đạo đẳng cấp. Đây cũng là điểm yếu đang tồn đọng tại Chelsea ở mùa giải năm nay. 

Bằng chứng sau 17 trận đấu, Chelsea đã để thủng lưới đến 26 bàn thua và ghi được 28 bàn thắng. Thành tích chưa đủ tốt để giúp The Blues cạnh tranh cho một tấm vé tham dự Cúp C1 mùa tới.

Ousmane Diomande và Viktor Gyokeres có thể là lời giải mà Chelsea cần tìm bấy lâu nay - Ảnh: Internet
Ousmane Diomande và Viktor Gyokeres có thể là lời giải mà Chelsea cần tìm bấy lâu nay - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Caughtoffside xác nhận, Ousmane Diomande và Viktor Gyokeres đang là 2 ngôi sao được Chelsea quan tâm ở thời điểm hiện tại. 

Tờ báo này nhấn mạnh, The Blues sẵn sàng chi ra tới hơn 180 triệu Euro để mang bằng được 2 cầu thủ kể trên về với CLB thành London trong phiên chợ mùa đông tới đây. 

Song, khả năng chiêu mộ cùng lúc Ousmane Diomande và Viktor Gyokeres là điều rất khó xảy ra. Sporting Lisbon dĩ nhiên không muốn mất cả 2 ngôi sao của mình tại kỳ chuyển nhượng sắp tới. 

Chưa kể, Chelsea đã chi tiêu quá nhiều trong thời gian gần đây. Điều này khiến không ít CĐV lo lắng CLB sẽ phải chịu án phạt từ Ban tổ chức Ngoại hạng Anh do vi phạm Luật công bằng tài chính.