Chờ...

Bênh MU, Roy Keane dằn mặt sao Liverpool: “Cậu ta thật kiêu ngạo”

VOH - Huyền thoại MU, Roy Keane tỏ ra tức giận trước lời phát ngôn của sao Liverpool và cho rằng cầu thủ nầy thật kiêu ngạo.

Phát biểu sau trận hòa đáng tiếc trước MU và để mất ngôi đầu bảng vào tay Arsenal. Trung vệ Virgil van Dijk tỏ ra thất vọng và cho rằng “Quỷ đỏ” đã gặp may mắn. 

"Hôm qua chỉ có 1 đội muốn thắng và họ đang vui mừng khi giành được 1 điểm sau trận". Sao tuyển Hà Lan tỏ ý coi thường MU. 

Van Dijk tỏ ý coi thường MU - Ảnh: Internet
Van Dijk tỏ ý coi thường MU - Ảnh: Internet

Đáp trả đáp bình luận của Van Dijk trên tờ Manchester Evening News, HLV Erik ten Hag cho rằng: "Đó là suy nghĩ của cậu ta thôi”.

“Chúng tôi đáng ra nên tận dụng tốt hơn các tình huống thu hồi được bóng và gây ra nhiều nguy hiểm hơn nữa lên đối thủ. Dù sao sau cùng, bạn phải kết luận rằng chúng tôi sở hữu những cơ hội tốt nhất từ bóng sống dành cho Hojlund và Garnacho".

Không hiền lành như cựu HLV Ajax, huyền thoại MU - Roy Keane cảm thấy khó chịu với Virgil van Dijk và cho rằng anh đang quá ngạo mạn. 

Roy Keane nổi cáu với phát ngôn của Virgil van Dijk - Ảnh: Internet
Roy Keane nổi cáu với phát ngôn của Virgil van Dijk - Ảnh: Internet

Phát biểu trên Sky Sports, ông nói: “Cậu ta thật kiêu ngạo và coi thường MU. Ai đó làm ơn nhắc nhở cậu ta rằng Liverpool chỉ mới vô địch Ngoại hạng Anh đúng 1 lần sau 33 năm”. 

“Cậu ta nói MU đang vui mừng vì 1 điểm có được trong ngày hôm nay. Thật tình thì Liverpool cũng chẳng khác gì MU ở khoảng thời gian trước đó đâu”. 

Về phía MU, trận hòa này phần nào đó giúp Erik ten Hag và các học trò lấy lại niềm tin không nhỏ từ CĐV. 

Trước mắt “Quỷ đỏ” sẽ là lịch thi đấu dự báo đầy khó khăn khi phải lần lượt chạm trán West Ham và Aston Villa.