Chờ...

Giải vây 15 lần, thắng 100% tranh chấp: Sao MU bị ruồng bỏ khiến Ten Hag sáng mắt ra

VOH - Trong lần hiếm hoi được đá chính ở mùa giải 2023-2024, Raphael Varane đã trình diễn bộ mặt đẳng cấp trước Liverpool.

Giữa bối cảnh Harry Maguire dính chấn thương, HLV Erik ten Hag không còn nhiều sự lựa chọn ở hàng phòng ngự. Chiến lược gia người Hà Lan buộc phải đặt niềm tin vào Raphael Varane - người phải cam phận dự bị với sự xuất hiện của Jonny Evans.

Giải vây 15 lần, thắng 100% tranh chấp: Sao MU bị ruồng bỏ khiến Ten Hag sáng mắt ra 1
Varane phô diễn đẳng cấp của trung vệ hàng đầu thế giới. Ảnh: Internet

Trong lần hiếm hoi đá chính, Raphael Varane không khiến người hâm mộ MU thất vọng. Số liệu của Sofascore chỉ ra, cầu thủ người Pháp sở hữu đến 15 tình huống giải nguy ở trận hòa Liverpool 0-0.

Cựu trung vệ Real Madrid cũng thắng 100% trong những pha không chiến (4 lần), 2 lần chặn cú dứt điểm của đối thủ và có 3 tình huống đánh chặn thành công. Raphael Varane được chấm 7.8 điểm, cao nhất hàng phòng ngự nếu không tính thủ môn Andre Onana.

Tờ Daily Mail từng loan tin, Raphael Varane cảm thấy bất mãn khi HLV Erik ten Hag tin tưởng Jonny Evans. Thậm chí, nhà vô địch World Cup 2018 tính chuyện ra đi sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Giải vây 15 lần, thắng 100% tranh chấp: Sao MU bị ruồng bỏ khiến Ten Hag sáng mắt ra 2
Ten Hag vẫn phải trông cậy vào các cựu binh. Ảnh: Internet

Dù vậy, màn trình diễn đẳng cấp của Raphael Varane có thể khiến HLV Erik ten Hag cân nhắc. Trong những trận cầu đinh, MU cần kinh nghiệm lẫn bản lĩnh của ngôi sao 30 tuổi.

Trước Liverpool, MU co cụm phòng ngự do thiếu nhiều nhân tố quan trọng trong đội hình chính. The Kop tung ra 34 pha dứt điểm nhưng không thể xuyên thủng mảnh lưới của Andre Onana.