Chờ...

Huyền thoại MU nói về Hojlund: "Cậu ấy thiếu sự lạnh lùng và một chút đẳng cấp"

VOH - Trên sóng bình luận, huyền thoại MU Gary Neville đưa ra nhận định Rasmus Hojlund là mẫu tiền đạo không có khả năng dứt điểm.

Trong ngày các ngôi sao ở hàng phòng ngự chơi với phong độ cao nhất, MU đã khiến Liverpool chia điểm đầy bất lực tại Anfield. Thậm chí, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể kết liễu Liverpool nếu Rasmus Hojlund có pha xử lý quyết đoán hơn.

Phút 68, tiền đạo trị giá 72 triệu bảng nhận bóng từ Scott McTominay trong tư thế trống trải ở vòng cấm đội chủ nhà. Tuy nhiên, Hojlund lại có pha xử lý khó hiểu khi sút vào người của thủ môn Alisson Becker khiến cơ hội gần như là ngon ăn nhất mà MU tạo ra trôi đi trong tiếc nuối.

Huyền thoại MU nhận định phũ phàng về Hojlund 1
Hojlund phung phí cơ hội ngon ăn nhất mà MU tạo ra trong cả trận. Ảnh: Internet

Chứng kiến tình huống bỏ lỡ, trên sóng bình luận, huyền thoại MU Gary Neville lập tức đưa ra nhận định Rasmus Hojlund là mẫu tiền đạo không có khả năng dứt điểm.

"Đó là ví dụ điển hình về việc Hojlund đang thiếu sự lạnh lùng và một chút đẳng cấp. Cậu ấy có sức mạnh thể chất và năng lực thực sự, nhưng không phải người có khả năng dứt điểm đẳng cấp. Tôi nghĩ Hojlund và Nunez đều giống nhau ở điểm đó".

Huyền thoại MU nhận định phũ phàng về Hojlund 2
Gary Neville đưa ra nhận định Rasmus Hojlund là mẫu tiền đạo không có khả năng dứt điểm. Ảnh: Internet

Mặc dù đã ghi đến 5 bàn sau 6 lần ra sân ở Cúp C1 mùa này, nhưng Hojlund lại thể hiện bộ mặt tệ hại ở Ngoại hạng Anh khi chưa thể ghi bàn trong 13 trận kể từ khi gia nhập CLB vào mùa hè qua.

Theo số liệu của WhoScored, Rasmus Hojlund chỉ thực hiện trung bình 1.8 cú sút mỗi 90 phút - thành tích thấp thứ 5 tại Ngoại hạng Anh.