Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 18/12: Pochettino không rõ tương lai sao Chelsea | Thực hư chuyện Ramsdale rời Arsenal

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 18/12 với những tin tức liên quan đến MU, Man City, Arsenal và Chelsea.

*[Fabrizio Romano] - Trả lời về việc tiền vệ Conor Gallagher vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Chelsea dù thời hạn chỉ còn đến năm 2025. HLV Pochettino thừa nhận đó là vẫn đề giữa Ban lãnh đạo và sao tuyển Anh nên ông không thể can dự. 

Conor Gallagher vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Chelsea - Ảnh: Internet
Conor Gallagher vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Chelsea - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, thuyền trưởng The Blues khẳng định Conor Gallagher là cầu thủ quan trọng với CLB. Bằng chứng anh luôn góp mặt ở đội hình xuất và được trao tấm băng thủ quân trong trận đấu gần nhất trước Sheffield United. 

*[Fabrizio Romano] - Nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng người Ý xác nhận, Aaron Ramsdale không có tên trong danh sách mua sắm của Chelsea ở phiên chợ mùa đông tới đây. 

Thủ thành Arsenal hiện chưa đàm phán với bất kỳ CLB nào như những lời đồn thổi trước đó trên báo chí. 

*[Star on Sunday] - Man City chọn Joao Palhinha của CLB Fulham là mục tiêu để thay thế tiền vệ Kalvin Phillips khi cựu sao Leeds United rời CLB vào tháng 1. Được biết, The Citizens sẵn sàng chi ra con số 50 triệu bảng Anh để giành lấy mục tiêu của Arsenal. 

*[Sunday Mirror] - Chelsea đang để mắt đến tiền đạo Viktor Gyokeres của CLB Sporting trong bối cảnh Ivan Toney muốn chuyển đến Arsenal thi đấu. Song, The Blues nhiều khả năng phải trả mức phí lên đến 85 triệu bảng Anh nếu muốn sở hữu ngôi sao 25 tuổi. 

Man City muốn có Kimmich - Ảnh: Internet
Man City muốn có Kimmich - Ảnh: Internet

*[Christian Falk] - Man City đang muốn lợi dụng mối quan hệ giữa Joshua Kimmich và Bayern Munich bất ổn để chèo kéo một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc hàng đầ châu Âu. 

*[Fabrizio Romano] - Với chấn thương nghiêm trọng của David Alaba, Ban lãnh đạo Real Madrid sẽ chính thức gia nhập phiên chợ mùa đông để tìm kiếm 1 trung vệ đẳng cấp thay sao tuyển Áo.