Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 16/12: Sao MU “tháo chạy” thành công | Arsenal nhận trái đắng từ Sporting Lisbon

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 16/12 với những tin tức liên quan đến MU, Man City, Arsenal và Chelsea.

*[Fabrizio Romano] - Nguồn tin từ nhà báo người Ý cho biết thương vụ Donny van de Beek rời MU chuyển đến CLB Eintracht Frankfurt đã chính thức thành công. Trong trường hợp sao tuyển Hà Lan thi đấu tốt, CLB nước Đức hoàn toàn có thể mua đứt anh với mức giá 15 triệu Euro. 

Donny van de Beek rời MU chuyển đến CLB Eintracht Frankfurt đã chính thức thành công - Ảnh: Internet
Donny van de Beek rời MU chuyển đến CLB Eintracht Frankfurt đã chính thức thành công - Ảnh: Internet

*[Abola] - Với việc Arsenal đang để mắt đến ngôi sao Goncalo Inacio, Ban lãnh đạo Sporting Lisbon đã hét giá 60 triệu Euro cho hậu vệ này khiến CLB thành London rơi vào thế khó. 

*[TyC Sports] - Barca đã bắt đầu đàm phán để chiêu mộ tiền đạo Claudio Echeverri từ River Plate. Mức phí giải phóng hợp đồng của tuyển thủ U17 Argentina lên đến 25 triệu Euro. Phía Barca sẵn sàng trả nhiều hơn nhưng với điều kiện góp qua từng năm. 

*[Fabrizio Romano] - Jakub Kiwior đang nằm cho danh sách mua sắm của AC Milan vào phiên chợ mùa đông tới đây. Tuyển thủ Ba Lan từ đầu mùa giải cho tới nay mới chỉ ra sân 12 trận và hầu hết đều xuất phát từ băng ghế dự bị. 

Jakub Kiwior đang nằm cho danh sách mua sắm của AC Milan - Ảnh: Internet
Jakub Kiwior đang nằm cho danh sách mua sắm của AC Milan - Ảnh: Internet

*[Sun Sport] - Ivan Toney bày tỏ tham vọng muốn gia nhập Arsenal ở phiên chợ mùa đông. Theo đó, cầu thủ người Anh sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để đạt được mục đích của mình. 

*[Sky Sports] - PSG đang trở thành bến đỗ tiềm năng của Casemiro khi cầu thủ người Brazil không còn nằm trong kế hoạch tại MU. Bên cạnh gã khổng lồ Ligue 1, những CLB tại Saudi Pro League cũng sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào cựu tiền vệ Real Madrid