Chờ...

Điểm tin bóng đá 16/12: Sao MU lộ diện mạo lạ lẫm | Lavia chốt ngày trở lại

VOH - Sao MU lộ diện mạo khác thường trước trận đại chiến với Liverpool, Romeo Lavia chờ ngày ra mắt Chelsea là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 16/12.

Sao MU lộ diện mạo lạ lẫm

Trên sân tập MU, người hâm mộ đã nhận ra điểm khác thường từ Hannibal Mejbrj. Không còn mái tóc xù đặc trưng, cầu thủ người Tunisia nhìn gọn gàng hơn rất nhiều với phong cách tết bím đơn giản. Giữa bối cảnh Bruno Fernandes vắng mặt vì thẻ phạt, Hannibal Mejbri hoàn toàn có khả năng đá chính ở trận gặp Liverpool.

Điểm tin bóng đá 16/12: Sao MU lộ diện mạo lạ lẫm | Lavia chốt ngày trở lại 1
Hannibal (thứ hai từ phải sang) thay đổi diện mạo. Ảnh: Internet

Mikel Arteta báo tin vui từ 2 ngôi sao

Chia sẻ trước màn đọ sức với Brighton, HLV Mikel Arteta thừa nhận Gabriel Martinelli cảm thấy ổn và sẽ ra sân ngay từ đầu. Trong khi đó, chấn thương của Mohamed Elneny không quá nghiêm trọng dù gặp vấn đề về gân kheo ở trận gặp PSV Eindhoven.

Richarlison sánh vai Gareth Bale

Với pha lập công vào lưới Nottingham Forest, Richarlison chính thức san bằng thành tích của Gareth Bale tại Ngoại hạng Anh. Sau 214 trận, cầu thủ người Brazil ghi được 53 bàn thắng và có 22 đường kiến tạo.

Romeo Lavia chốt ngày trở lại

HLV Mauricio Pochettino xác nhận, Romeo Lavia sẽ hoàn toàn bình phục chấn thương sau đây 7 - 10 ngày. Mùa Hè 2023, cựu cầu thủ Man City cập bến Chelsea với mức giá 58 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, anh chưa ra sân trận nào vì chấn thương.

Điểm tin bóng đá 16/12: Sao MU lộ diện mạo lạ lẫm | Lavia chốt ngày trở lại 2
Lavia nóng lòng ra mắt Chelsea. Ảnh: Internet

Messi quyết tâm chiêu mộ “tiểu Messi”

Theo TyC Sports, Barca đã bắt đầu đàm phán để chiêu mộ tiền đạo Claudio Echeverri từ River Plate. Mức phí giải phóng hợp đồng của tuyển thủ U17 Argentina lên đến 25 triệu Euro. Phía Barca sẵn sàng trả nhiều hơn nhưng với điều kiện góp qua từng năm.