Chờ...

Quên ác mộng 0-7, Ten Hag nói thẳng: "MU chưa từng sợ Liverpool!"

VOH - Chiến lược gia người Hà Lan có phát biểu đầy tự tin khi MU có chuyến làm khách giông bão đến sân Liverpool.

Bước đến vòng 17 Ngoại hạng Anh, MU sẽ đụng độ Liverpool. Lần gần nhất gặp nhau tại Anfield, thầy trò Erik ten Hag nhận thất bại muối mặt 0-7. Giới chuyên môn tin rằng, ám ảnh tâm lý có thể khiến nửa đỏ thành Manchester chịu thêm một trận thua.

Quên ác mộng 0-7, Ten Hag nói thẳng: "MU chưa từng sợ Liverpool!" 1
MU không còn là đối trọng của Liverpool. Ảnh: Internet

MU cũng không có màn chạy đà quá ấn tượng trước khi đối đầu Liverpool. Đội chủ sân Old Trafford vừa trải qua trận thua Bayern Munich 0-1 và bị loại khỏi Cúp C1. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag vẫn tỏ ra tự tin về tinh thần chiến đấu của các học trò.

“Tôi chưa từng thấy sự sợ hãi nào ở các cầu thủ trước Liverpool. Trận thua 0-7 là trải nghiệm tồi tệ, tuy nhiên bạn phải phục hồi trạng thái. Mùa trước, MU chơi tốt ở hiệp một rồi sau đó bị trừng phạt. Ít nhất, đội hình hiện tại cũng có nhiều khác biệt”, HLV Erik ten Hag mở lời.

“Tất nhiên, chúng tôi chưa từng nguôi ngoai thất bại. Dù vậy, MU sẽ hành quân đến Anfield với sự tự tin. Tôi muốn các học trò chiến đấu hết mình, tuân thủ đấu pháp và chúng tôi sẽ giành chiến thắng”, thuyền trưởng MU nói thêm.

Quên ác mộng 0-7, Ten Hag nói thẳng: "MU chưa từng sợ Liverpool!" 2
Ten Hag đang đối mặt với vô vàn áp lực. Ảnh: Internet

Các cầu thủ ra sân ở trận thua 0-7 mùa trước như Lisandro Martinez, Casemiro hay Bruno Fernandes đều chắc chắn vắng mặt ở màn đọ sức sắp tới. Trong khi đó, khả năng ra sân của Harry Maguire còn bỏ ngỏ.

HLV Erik ten Hag xác nhận, Luke Shaw lẫn Marcus Rashford tập luyện bình thường và có thể thi đấu. Bên kia chiến tuyến, Liverpool không có được sự phục vụ của Ibrahima Konate và Alexis Mac Allister.