Chờ...

Dwight Yorke chê bai “tàn dư” Ole, khuyên Ten Hag đuổi cổ những sao MU đá kém: “CLB này chỉ cần cầu thủ giỏi”

VOH - Huyền thoại MU, Dwight Yorke cho rằng HLV Erik ten Hag nên thẳng tay loại những ngôi sao đá kém và chỉ nên mang về các cầu thủ tốt.

Cuối tuần này, MU sẽ có chuyến làm khách dự báo đầy rẫy khó khăn trên sân nhà Anfield của Liverpool. Đây được coi là trận đấu cuối cứu cánh cho chiếc ghế HLV trưởng từ tay Erik ten Hag. 

Dẫu vậy, trận thua 0-7 trước The Kop mùa trước vẫn đang là ký ức khó phai với nhiều cổ động viên MU. Không nhiều NHM đặt niềm tin vào việc “Quỷ đỏ” sẽ giành được điểm số trên sân nhà Liverpool. 

MU đang tỏ ra thích thú với đề nghị trao đổi của Dortmund - Ảnh: Internet
MU đang tỏ ra thích thú với đề nghị trao đổi của Dortmund - Ảnh: Internet

Theo đó, nguồn đầu ra bàn thắng của MU đang thực sự gặp nhiều vấn đề khi những Marcus Rashford, Anthony Martial hay Rasmus Hojlund đều chưa thể đáp ứng như yêu cầu. 

Điều này khiến Ban lãnh đạo MU buộc phải tìm kiếm cái tên thay thế. Đã có nhiều phương án được tính đến như trao đổi Jadon Sancho đổi lấy Donyell Malen của Dortmund. 

Dwight Yorke cho rằng MU đang mắc phải sai lầm quá nhiều trong công tác chuyển nhượng - Ảnh: Internet
Dwight Yorke cho rằng MU đang mắc phải sai lầm quá nhiều trong công tác chuyển nhượng - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, phương án này ngay lập tức nhận lấy sự phản ứng trái chiều từ huyền thoại CLB - Dwight Yorke. Cựu cầu thủ 52 tuổi cho rằng nửa đỏ thành Manchester cần phải học tập những Arsenal hay Man City về việc mua người thay vì chọn các ngôi sao không phù hợp với CLB. 

“MU không thể lãng phí tiền để ký hợp đồng với những cầu thủ không cải thiện được đội hình. Nếu tôi là một huấn luyện viên đầy tham vọng, tôi sẽ chỉ mua ngôi sao đó nếu anh ta thực sự giỏi”. 

“MU đã phạm phải sai lầm quá nhiều trong công tác chuyển nhượng. Jadon Sancho là một ví dụ tiêu biểu”. Dwight Yorke khẳng định.