Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: "Đại gia" cám dỗ Casemiro rời MU | Arsenal hưởng lợi nhờ Santos xuống hạng

VOH - Casemiro trên đường chia tay MU, Arsenal hưởng lợi từ thương vụ Marcos Leonardo là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 15/12.

“Đại gia” cám dỗ Casemiro rời MU

Theo Sports Zone, PSG đang trở thành bến đỗ tiềm năng của Casemiro khi cầu thủ người Brazil không còn nằm trong kế hoạch tại MU. Bên cạnh gã khổng lồ Ligue 1, những CLB tại Saudi Pro League cũng sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào cựu tiền vệ Real Madrid.

Tin bóng đá mới nhất: "Đại gia" cám dỗ Casemiro rời MU | Arsenal hưởng lợi nhờ Santos xuống hạng 1
Casemiro đếm ngày rời MU. Ảnh: Internet

Đấu giá thành công áo đấu của Lionel Messi

Trên trang chủ, AC Momento chính thức thông báo bộ sưu tập áo đấu World Cup 2022 của Lionel Messi được đấu giá thành công với số tiền 7,1 triệu Euro. Toàn bộ khoản tiền sẽ được chuyển đến quỹ từ thiện Lionel Messi để giúp các trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo.

Tương lai Lewis Hall bất định

HLV Eddie Howe thừa nhận, Newcastle United cần thêm thời gian đánh giá về khả năng mua đứt Lewis Hall từ Chelsea. Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, hậu vệ trẻ người Anh cập bến sân St James’s Park theo dạng cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt 30 triệu Euro.

Arsenal hưởng lợi nhờ Santos xuống hạng

Goal Brazil đưa tin, Marcos Leonardo có thể chia tay Santos ngay trong tháng Giêng khi đội bóng này chính thức xuống hạng. Để giải quyết vấn đề tài chính, Santos sẵn sàng bán trụ cột với mức phí thấp hơn 15 triệu Euro. Đây là thời cơ để Arsenal hành động chèo kéo tiền đạo trẻ đang lên của bóng đá Brazil.

Tin bóng đá mới nhất: "Đại gia" cám dỗ Casemiro rời MU | Arsenal hưởng lợi nhờ Santos xuống hạng 2
Leonardo không thể giúp Santos trụ lại Serie A Brazil. Ảnh: Internet

Robert Lewandowski muốn ở lại Barca

Tờ Sport tiết lộ, Robert Lewandowski đã từ chối hợp đồng trị giá 150 triệu Euro/mùa từ Ả Rập Saudi. Ưu tiên của chân sút người Ba Lan vẫn là tiếp tục gắn bó với Barca.