Chờ...

Lộ diện luật sư "khét tiếng" giúp Arteta thoát án phạt của FA

VOH - Thuyền trưởng Arsenal được hậu thuẫn bởi đội ngũ pháp lý 5 người mạnh mẽ và Ủy ban độc lập của FA quyết định tuyên ông trắng án.

Bức xúc về cách cầm còi của trọng tài Stuart Attwell trong trận thua Newcastle, HLV Mikel Arteta đã chỉ trích kịch liệt vị vua áo đen trước truyền thông. Phản ứng nóng giận khiến thuyền trưởng Arsenal bị LĐBĐ Anh FA "sờ gáy" với đe dọa áp dụng lệnh trừng phạt.

Dù vậy sau cùng, tổ chức bóng đá quyền lực nhất xứ sương mù đã thay đổi quan điểm và không kỷ luật Arteta. Theo thông tin do Mirror cung cấp, sở dĩ chiến lược gia Tây Ban Nha thoát án phạt thành công là nhờ vào đội ngũ pháp lý 5 người mạnh mẽ.

Lộ diện luật sư "khét tiếng" giúp Arteta thoát án phạt của FA 1
Arteta không phải hứng chịu bất kỳ án phạt nào. Ảnh: Internet.

Ian Mill được xác định là người đứng đầu trong quá trình biện hộ cho Arteta. Luật sư này là thành viên của Blackstone Chambers, công ty chuyên về luật thể thao được đánh giá hàng đầu nước Anh.

The Athletic dẫn lời mô tả năng lực của Ian Mill trong giới luật sư: "Ian là 1 nhà đối chất lỗi lạc. Bạn sẽ không muốn đứng phía đối nghịch với ông ấy đâu".

Lộ diện luật sư "khét tiếng" giúp Arteta thoát án phạt của FA 2
Ian Mill là luật sư có tiếng tại xứ sương mù. Ảnh: Internet.

Được biết đội ngũ biện hộ cho Arteta đã viện dẫn lại trường hợp của cựu HLV Chelsea - Jose Mourinho vào các năm 2014 và 2018. Nhà cầm quân có biệt danh "Người đặc biệt" cũng từng công khai phát biểu gay gắt tương tự nhưng không bị phạt.