Chờ...

Đội hình dự kiến Arsenal vs Brighton: Mikel Arteta quyết rửa hận | “Gà son” 65 triệu bảng kỳ vọng tỏa sáng

VOH - HLV Arsenal, Mikel Arteta đang khao khát trả lại món nợ đã vay ở trận đấu gần nhất trước Brighton.

Tình hình lực lượng Arsenal

HLV Mikel Arteta sẽ không có sự phục vụ của Takehiro Tomiyasu, Fabio Vieira, Emile Smith-Rowe, Thomas Partey và Jurrien Timber vì chấn thương. Song, nhà cầm quân 41 tuổi vẫn đang sở hữu lực lượng đồng đều để đón tiếp Brighton. 

Theo đó, những Kai Havertz, Bukayo Saka hay Gabriel Jesus được kỳ vọng tỏa sáng mang về 3 điểm trước “Chim mòng biển”. Đặc biệt, sao tuyển Đức với chuỗi phong độ đang lên cao hứa hẹn tạo nên khác biệt trong cuộc đối đầu quan trọng này. 

Đội hình dự kiến của Arsenal trước Brighton - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến của Arsenal trước Brighton - Ảnh: Internet

Ngoài ra, đây cũng là cuộc chiến mà Mikel Arteta quyết tâm giành chiến thắng. Trong 5 lần gần nhất gặp Brighton, “Pháo thủ” thua đến 3 lần và chỉ duy nhất 1 lần nở niềm vui trọn vẹn.

Đáng kể nhất phải là trận thua bạc nhược 0-3 trước Brighton mùa giải năm ngoái trên chính sân nhà Emirates. 

Tình hình lực lượng Brighton

HLV Roberto De Zerbi của Brighton sẽ không có sự phục vụ của Solly March, Julio Enciso, Adam Webster, Danny Welbeck, Tariq Lamptey, Pervis Estupinan và Ansu Fati khi phải làm khách trên sân Arsenal tại vòng 17 Ngoại hạng Anh. 

Brighton sẽ có đủ hành trang để tự tin giành 3 điểm trước Arsenal - Ảnh: Internet
Brighton sẽ có đủ hành trang để tự tin giành 3 điểm trước Arsenal - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, đoàn quân của Roberto De Zerbi vẫn tràn đầy tự tin giành điểm trước Arsenal. Bởi Brighton thường luôn chơi tốt khi phải chạm mặt các ông lớn thuộc Big Six. 

Chưa kể, “Chim mòng biển” đang có phong độ khá ổn với chỉ 1 thất bại, 4 trận hòa và 5 chiến thắng ở 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. 

*Đội hình dự kiến của Brighton: Verbruggen; Gross, Hinshelwood, Igor, Dunk; Gilmour, Dahoud; Pedro, Buonanotte, Adingra; Ferguson.