Chờ...

Top 5 cầu thủ “hồi sinh” ấn tượng ở mùa giải năm nay: Vị vua Ronaldo trở lại | 2 sao Liverpool góp mặt

VOH - Hãy cùng VOH.com tìm hiểu top cầu thủ có màn hồi sinh ấn tượng ở mùa giải năm nay. Siêu sao Cristiano Ronaldo gỡ bỏ vận đen thành công khi tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Al-Nassr.

5. Isco (Real Betis)

Isco đang chơi cực bay trong màu áo Real Betis - Ảnh: Internet
Isco đang chơi cực bay trong màu áo Real Betis - Ảnh: Internet

"Ảo thuật gia" một thời trong màu áo Real Madrid những tưởng đã hết cơ hội trở lại với bóng đá đỉnh cao sau khoảng thời gian dài đánh mất sự tự tin. 

Tuy nhiên, chỉ sau gần nửa mùa giải trong màu áo Real Betis. Một phiên bản Isco từng làm mưa làm gió khắp châu Âu đã phần nào đó trở lại. 

Cựu sao Real Madrid liên tiếp có nhiều màn trình diễn đẳng cấp giúp Real Betis mang về nhiều điểm số quan trọng. Trải qua 21 trận trên mọi đấu trường, Isco đóng góp 3 bàn thắng và 3 kiến tạo. 

4. Virgil van Dijk (Liverpool)

Màn trình diễn tệ hại của Liverpool mùa trước có dấu ấn không nhỏ đến từ trung vệ Virgil van Dijk. Sao tuyển Hà Lan tỏ ra chậm chạp và dễ dàng bị đối thủ vượt mặt trong những tình huống đối đầu trực diện. 

Song, mùa giải 2023-2024 đã mang trở lại một Virgil van Dijk phiên bản gần tốt nhất của chính mình năm xưa. Trung vệ 30 tuổi chơi ổn định và góp công lớn giúp The Kop đứng đầu Ngoại hạng Anh năm nay với số bàn thua thấp nhất (15).

3. Trent Alexander-Arnold (Liverpool)

Trent Alexander-Arnold hồi sinh mạnh mẽ sau mùa giải bết bát - Ảnh: Internet
Trent Alexander-Arnold hồi sinh mạnh mẽ sau mùa giải bết bát - Ảnh: Internet

Sự sa sút của Virgil van Dijk mùa trước chính là nguyên nhân dẫn đến việc Trent Alexander-Arnold bị đối thủ khai thác triệt để điểm yếu phòng ngự 1 vs 1. 

Theo đó, sao tuyển Anh tỏ ra thất thế khi gặp các chân chạy cánh tốc độ và lắt léo. Việc dâng lên tấn công quá cao từ sao Trent Alexander-Arnold khiến Liverpool thường xuyên phải trả giá ở mùa trước. 

Sang đến năm nay, Trent Alexander-Arnold đã tiến bộ đáng kể về kỹ năng phòng ngự. Ở mặt trận tấn công, cầu thủ người Anh tiếp tục duy trì phong độ cao với 2 bàn thắng và 5 kiến tạo trên mọi đấu trường. 

2. Son Heung-min (Tottenham)

Với bàn thắng trong chiến thắng 4-1 của Tottenham trước Newcastle vào ngày 10/12, Son Heung-min đã cân bằng thành tích ghi bàn ở Ngoại hạng Anh mùa trước của mình với 10 bàn thắng. 

Tuy nhiên, khác biệt ở chỗ anh chỉ cần đúng 16 trận để hoàn thành con số trên thay vì 36 trận như mùa trước. 

1. Cristiano Ronaldo (Al-Nassr)

Phong độ của Ronaldo khiến NHM thán phục - Ảnh: Internet
Phong độ của Ronaldo khiến NHM thán phục - Ảnh: Internet

Từng bị cho rằng đã hết thời khi rời khỏi MU để gia nhập Al-Nassr. Song, Ronaldo đã chứng minh cho tất cả thấy chỉ cần lấy lại sự tự tin anh sẽ ngay ngay lập tức trở lại mạnh mẽ. 

Ở tuổi 38, Ronaldo vẫn đang ghi bàn đều đặn cho Al-Nassr và tuyển Bồ Đào Nha. Cá nhân CR7 vừa cán mốc 50 bàn thắng trong năm 2023. 

Ngoài ra, Ronaldo đã ghi 20 bàn và thực hiện 10 pha kiến ​​tạo sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Al-Nassr mùa này.