Chờ...

Bị hỏi khó về Ten Hag, Ronaldo phản ứng đẳng cấp

VOH - Tiền đạo người Bồ Đào Nha bỏ lại sau lưng những chuyện không vui tại MU để tận hưởng khoảng thời gian khoác áo Al Nassr.

Nửa đầu mùa giải 2022/23 chứng kiến hàng loạt vụ việc làm náo loạn nội bộ MU. Sau khoảng thời gian dài làm quen với băng ghế dự bị, Cristiano Ronaldo tỏ ra bất bình và công khai chỉ trích HLV Erik ten Hag. 

Bị hỏi khó về Ten Hag, Ronaldo phản ứng đẳng cấp 1
Ronaldo không ngần ngại đối đầu Ten Hag. Ảnh: Internet

Bài phỏng vấn độc quyền với Piers Morgan khiến CR7 phải khăn gói rời Old Trafford. Kết thúc World Cup 2022, siêu sao sinh năm 1985 cập bến Al Nassr để khởi đầu cho hành trình chinh phục đỉnh cao mới.

Mới đây, Cristiano Ronaldo có cuộc trao đổi thú vị với đại diện của công ty luật Medhat về cuộc sống trên đất Ả Rập Saudi. Khi được hỏi về Erik ten Hag, cầu thủ người Bồ Đào Nha “mỉm cười một cách bình tĩnh” và đổi chủ đề.

Cristiano Ronaldo từng được xem như chủ công của MU. Mùa giải 2021/22, CR7 ghi được 24 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo sau 39 lần ra sân. Anh góp công lớn giúp MU vượt qua vòng bảng Cúp C1 trước khi bị loại bởi Atletico Madrid.

Bị hỏi khó về Ten Hag, Ronaldo phản ứng đẳng cấp 2
CR7 bất bình khi chỉ ngồi dự bị tại MU. Ảnh: Internet

Năm nay, CR7 tiếp tục thể hiện phong độ săn bàn ấn tượng trong màu áo Al Nassr. Với 20 bàn thắng cùng 10 pha kiến tạo sau 22 trận, Cristiano Ronaldo đang nỗ lực giúp Al Nassr cạnh tranh chức vô địch Saudi Pro League cùng Al Hilal.

Trong khi đó, Erik ten Hag đang loay hoay tại MU sau chuỗi trận nghèo nàn. Nếu không thể thắng Bayern Munich và Copenhagen không cầm hòa Galatasaray, MU sẽ chính thức bị loại khỏi Cúp C1 mùa giải 2023/24.