Chờ...

Ronaldo cán mốc 50 bàn thắng trong năm 2023, Al-Nassr thẳng tiến vào Bán kết King Cup

VOH - Cristiano Ronaldo thêm một lần nữa tỏa sáng giúp Al-Nassr giành chiến thắng để thẳng tiến vào Bán kết King Cup.

Rạng sáng nay (12/12), Ronaldo và các đồng đội đã bước vào trận Tứ kết tại King Cup trên sân nhà của CLB Al Shabab. Dù nhận sức ép lớn từ tứ phía các góc khán đài, song Al-Nassr vẫn biết cách vượt qua khó khăn khi giành chiến thắng thuyết phục 5-2.

Theo đó, những người lập công cho đội khách gồm Seko Fofana, Sadio Mane, Abdulrahman Ghareeb, Mohammed Maran và siêu sao Cristiano Ronaldo. 

Ronaldo cán mốc 50 bàn trong năm 2023 - Ảnh: Internet
Ronaldo cán mốc 50 bàn trong năm 2023 - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, cá nhân CR7 cũng chính thức cán mốc 50 bàn thắng trong năm 2023. Kể từ năm 2017, đây là lần đầu tiên cựu sao Real Madrid mới có thể tái lập thành tích này. 

Từ đầu năm, Ronaldo đã chơi 56 trận, ghi 50 bàn và kiến tạo 14 lần, dẫn đầu danh sách ghi bàn năm 2023, với một bàn nhỉnh hơn Harry Kane và Erling Haaland.

Ronaldo giúp Al-Nassr thẳng tiến vào Bán kết King Cup - Ảnh: Internet
Ronaldo giúp Al-Nassr thẳng tiến vào Bán kết King Cup - Ảnh: Internet

Rõ ràng đây là thành tích đáng ngưỡng mộ với một cầu thủ đã gần chạm ngưỡng 40 tuổi. Ngoài ra, Ronaldo còn tới 3 trận để nâng cao tổng số bàn thắng của mình trong năm 2023 này. 

Kết quả trên giúp Al-Nassr thẳng tiến vào Bán kết King Cup, Al-Nassr dự kiến có thể chạm mặt ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch - Al-Hilal. Đây rõ ràng là cơ hội tốt để Ronaldo và các đồng đội đòi lại món nợ đã vay tại Saudi Pro League. 

*Video Ronaldo và các đồng đội tạo cơn mưa bàn thắng vào lưới Al Shabab: