Chờ...

Điểm tin bóng đá 12/12: Ronaldo buông lời cay đắng về MU | Loạt sao Chelsea tính chuyện “tháo chạy” khỏi CLB

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 12/12 bao gồm những tin tức như Cristiano Ronaldo buông lời cay đằng về MU. Loạt sao Chelsea tính chuyện “tháo chạy” khỏi CLB.

Ronaldo buông lời cay đắng về MU

Ronaldo hối hận vì không chuyển đến Al Nassr sớm - Ảnh: Internet
Ronaldo hối hận vì không chuyển đến Al Nassr sớm - Ảnh: Internet

Chia sẻ với truyền thông (trích dẫn qua @alharbi14 trên X) Ronaldo cho biết: "Có một điều vô cùng tiếc nuối là tôi đã không đến Câu lạc bộ Al Nassr sớm hơn. Nhưng hiện tại tôi rất hạnh phúc và tôi sẽ cống hiến cho Al Nassr gấp đôi những gì tôi đã làm ở châu Âu". 

Có thể thấy, CR7 cảm thấy bản thân đã phí thời gian khi trở về khoác áo MU. Chỉ trong 1 năm rưỡi trở về CLB cũ, siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành ngôi sao nhận mọi chỉ trích từ kết quả không tốt của "Quỷ đỏ" và nhận về vô số drama khiến phong độ chạm đáy. 

Man City nhận khoản tiền khủng nếu vô địch FIFA Club World Cup

FIFA Club World Cup 2023 quy tụ 7 đội tham dự, gồm các nhà vô địch của 6 liên đoàn châu lục và đội VĐQG của nước chủ nhà gồm Man City, Fluminense, Urawa Red Diamonds, Al Ahly, Leon, Auckland City và Al Ittihad.

So với các kì trước, tiền thưởng vô địch FIFA Club World Cup đã được tăng lên đáng kể. Theo đó, đội đăng quang tại Jeddah sẽ lĩnh thưởng 5 triệu USD, và đội về nhì cũng sẽ đút túi 4 triệu USD.

Loạt sao Chelsea tính chuyện “tháo chạy” khỏi CLB 

Loạt sao Chelsea tính chuyện “tháo chạy” khỏi CLB - Ảnh: Internet
Loạt sao Chelsea tính chuyện “tháo chạy” khỏi CLB - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Sami Mokbel cho biết, một số cầu thủ Chelsea đã liên hệ với người đại diện tìm kiếm bến đỗ mới sau chuỗi phong độ nghèo nàn của Chelsea. 

Tuy nhiên, các ngôi sao này khó lòng rời khỏi The Blues khi hầu hết những cầu thủ này đều đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn lên đến 8 năm tại CLB thành London. 

MU chấp nhận mất trắng Martial

Theo nguồn tin uy tín The Athletic, "Quỷ đỏ" có tùy chọn gia hạn 12 tháng với tiền đạo người Pháp nhưng họ sẽ không kích hoạt điều khoản này.

Như vậy cũng đồng nghĩa Anthony Martial sẽ rời MU vào cuối mùa giải năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Được biết, hợp đồng giữa cả 2 hiện chỉ còn đến 6/2024. 

Mikel Arteta báo tin vui về chấn thương của sao Arsenal

Phát biểu trên trang chủ Arsenal, Mikel Arteta mới đây đã tiết lộ quá trình phục hồi của Jurrien Timber đang diễn ra rất tốt. 

“Anh ấy đang làm rất tốt. Rõ ràng là anh ấy đang trải qua một chấn thương thực sự nghiêm trọng nhưng công bằng mà nói thì anh ấy hồi phục rất nhanh ở thời điểm hiện tại".