Chờ...

Mikel Arteta ca ngợi thần đồng Arsenal giống Jack Wilshere, trao cơ hội phá kỷ lục Cúp C1

VOH - HLV Arsenal, Mikel Arteta đã dành nhiều lời khen có cánh cho thần đồng 15 tuổi từ học viện CLB khi sở hữu nhiều phẩm chất giống Jack Wilshere. Đồng thời trao cơ hội đá chính tại Cúp C1.

Với việc đã chắc suất đi tiếp vào vòng knock-out Cúp C1 với ngôi vị nhất bảng B. Giờ đây, trận đấu với PSV được xem là cơ hội tốt để Mikel Arteta áp dụng nhiều bài vở mới để áp dụng trong thời gian tới. 

Theo đó, một trong số những bất ngờ ông thầy người Tây Ban Nha muốn tận dụng chính là trao cơ hội thể hiện cho thần đồng 15 tuổi - Ethan Nwaneri. Trong trường hợp ra sân, sao trẻ Arsenal sẽ vượt qua tiền bối Jack Wilshere để trở thành cầu thủ trẻ nhất đá chính tại Cúp C1 với 15 tuổi 181 ngày. 

Arteta ấn tượng với tiềm năng của Ethan Nwaneri - Ảnh: Internet
Arteta ấn tượng với tiềm năng của Ethan Nwaneri - Ảnh: Internet

Được biết, người đang nắm giữ kỷ lục này chính là Jack Wilshere với 16 tuổi 329 ngày trong trận gặp Dynamo Kiev năm 2008. 

Chưa dừng lại ở đó, Mikel Arteta còn nhận xét Ethan Nwaneri sở hữu tài năng rất giống với Jack Wilshere. Chiến lược gia người Tây Ban Nha ấn tượng với những gì Ethan Nwaneri thể hiện trong những buổi tập gần đây cùng đội 1. 

Cầu thủ 15 tuổi sở hữu phẩm chất giống với Jack Wilshere trong quá khứ - Ảnh: Internet
Cầu thủ 15 tuổi sở hữu phẩm chất giống với Jack Wilshere trong quá khứ - Ảnh: Internet

“Có điều gì đó độc đáo mà Ethan Nwaneri có mà tôi thực sự thích ngay từ đầu, đó là khả năng cầm bóng trong khu vực chật hẹp và thoát ra giống như Jack Wilshere đã từng làm”. Arteta ca ngợi cậu học trò trẻ tuổi. 

Trước đó, cầu thủ 15 tuổi đã được thuyền trưởng Arsenal cho ra mắt Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay trong trận thắng Brentford.