Chờ...

VIDEO: Nketiah bị cầu thủ Aston Villa “vỗ yêu” vào mặt nhưng VAR vẫn ngó lơ khiến CĐV Arsenal sôi máu

VOH - Sao Arsenal, Eddie Nketiah bị cầu thủ Aston Villa đánh nguội trên sân nhưng VAR vẫn không đưa ra án phạt.

Trận đấu giữa Arsenal và Aston Villa đã kết thúc với chiến thắng dành cho đội chủ nhà. Song, những dư âm nó để lại đang khiến CĐV “Pháo thủ” khó lòng nuốt trôi. 

Đơn cử như 2 tình huống gây tranh cãi trong trận đấu. Cụ thể, Gabriel Jesus đã bị Douglas Luiz tác động ở vòng cấm nhưng VAR không trao cho Arsenal quả phạt đền. 

Carlos cùi chỏ vào mặt Nketiah - Ảnh: Internet
Carlos cùi chỏ vào mặt Nketiah - Ảnh: Internet

Kịch tính còn đây lên cao khi Kai Havertz bị tước đi bàn thắng san bằng tỷ số khi VAR cho rằng sao tuyển Đức đã để bóng chạm tay. 

Mới đây, một loạt hình ảnh liên quan đến tiền đạo của Arsenal - Eddie Nketiah đã bị một cầu thủ Aston Villa đánh nguội trên sân. Tuy nhiên, VAR thêm một lần nữa ngó lơ và không đưa ra bất cứ án phạt nào cho đội chủ nhà. 

VAR liên tục có những quyết định gây bất lợi cho Arsenal - Ảnh: Internet
VAR liên tục có những quyết định gây bất lợi cho Arsenal - Ảnh: Internet

Chứng kiến cầu thủ đội nhà bị cùi chỏ vào mặt, CĐV Arsenal cảm thấy bất bình và cho rằng VAR đang chống lại CLB thành London. 

Tài khoản @Mitch bức xúc cho biết: “VAR đúng là một trò hề. Họ luôn nói về sự công bằng nhưng lại bỏ quên nó trong những trận đấu của chúng tôi”. 

“Không hiểu tổ trọng tài đã ở đâu trong tình huống đó. Tôi ghét VAR”. Tài khoản Nickie

Thất bại thứ 2 tại Ngoại hạng Anh khiến Arsenal rơi xuống vị trí thứ 2 trên BXH. “Pháo thủ” sẽ có cơ hội giành lại ngôi vị dẫn đầu từ tay Liverpool khi làm làm khách trên Anfield vào ngày 24/12/2023.

*Video Nketiah bị cầu thủ Aston Villa cùi chỏ vào mặt: