Chờ...

Thua 7, thắng 5 và đứng thứ 12 tại Ngoại hạng Anh: Pochettino vẫn nhận đặc ân từ Ban lãnh đạo Chelsea

VOH - HLV Mauricio Pochettino vẫn nhận sự tin tưởng lớn từ Ban lãnh đạo Chelsea bất chấp chuỗi thành tích tệ hại gần đây tại Ngoại hạng Anh.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Ban lãnh đạo Chelsea vẫn giữ vững lập trường đặt niềm tin vào HLV Pochettino. Đồng thời khẳng định thứ hạng ở mùa giải năm nay không quá quan trọng. 

Ngay sau thông tin này được đăng tải, hàng loạt cổ động viên The Blues cảm thấy không hài lòng. Đa số cho rằng CLB đã chi tiêu rất nhiều và việc xếp vị trí 12 ở thời điểm hiện tại là điều khó chấp nhận. 

Chelsea đang trải qua khoảng thời gian khó khăn - Ảnh: Internet
Chelsea đang trải qua khoảng thời gian khó khăn - Ảnh: Internet

“Nói như vậy có nghĩa kể cả Chelsea có xuống hạng cũng phải tin tưởng ông ta ư? Thật nực cười”. Tài khoản @John phẫn nộ bình luận. 

“Pochettino không phải là vấn đề cần giải quyết lúc này. Chelsea cần bổ sung những ngôi sao có kinh nghiệm để dẫn dắt lứa cầu thủ trẻ đang sở hữu”. Tài khoản @Jakob ủng hộ quyết định của BLĐ Chelsea. 

Pochettino vẫn nhận sự tin tưởng tuyệt đối từ BLĐ Chelsea - Ảnh: Internet
Pochettino vẫn nhận sự tin tưởng tuyệt đối từ BLĐ Chelsea - Ảnh: Internet

Bất chấp Pochettino nhận sự tin tưởng từ giới thượng tầng CLB. Cựu HLV PSG vẫn có nguy cơ bị sa thải nếu không thể cải thiện tình hình đội bóng trong thời gian tới. 

Trải qua 16 trận, Chelsea dưới thời HLV Pochettino hiện đang sở hữu chuỗi thành tích thất vọng với 7 thất bại, 5 chiến thắng và 4 trận hòa. The Blues xếp thứ 12 trên BXH với chỉ 19 điểm. 

May mắn cho Pochettino khi lịch thi đấu sắp tới của Chelsea tương đối dễ thở với nhiều đối thủ dưới cơ như Sheffield United, Luton Town và Crystal Palace. Đây được coi là cơ hội tốt để The Blues lấy lại tinh thần sau khoảng thời gian tồi tệ.