Chờ...

Pochettino làm lộ chiến thuật, CĐV Chelsea quả quyết: "Ông ta vẽ bừa thôi!"

VOH - Người hâm mộ Chelsea mất kiên nhẫn với HLV Mauricio Pochettino sau hàng loạt kết quả đáng thất vọng.

Đối đầu với Everton đang khao khát điểm số, Chelsea không thể làm nên bất ngờ khi đội chủ sân Goodison Park có phong độ cao. Nhờ các bàn thắng của Abdoulaye Doucoure cùng Lewis Dobbin, The Toffees đánh bại CLB Tây London 2-0 nhẹ nhàng.

Pochettino làm lộ chiến thuật, CĐV Chelsea quả quyết: "Ông ta vẽ bừa thôi!" 1
HLV Pochettino để lộ chiến thuật trận gặp Everton. Ảnh: Internet

Chứng kiến các học trò chơi bế tắc, HLV Mauricio Pochettino tỏ ra ngán ngẩm bên ngoài đường biên. Thậm chí, ông vô tình để lộ chiến thuật được vạch sẵn trên quyển sổ cá nhân. Dù vậy, người hâm mộ tin rằng đấu pháp của chiến lược gia người Argentina hoàn toàn vô hại.

“Tôi không biết chiến thuật đó có nghĩa là gì nhưng dù sao thì cách vận hành cũng không được ổn cho lắm”, tài khoản #THFC_E bình luận.

“Chẳng phải đấu pháp gì, ông ta chỉ vẽ bừa lên mảnh giấy mà thôi”, người hâm mộ #ogvnsjose bức xúc chia sẻ.

“Hoàn toàn đơn giản. Triển khai từ phía sau với 3 hậu vệ rồi cố gắng đưa ra cánh nhanh nhất có thể”, CĐV #Azer đọc vị chiến thuật của HLV Mauricio Pochettino.

Pochettino làm lộ chiến thuật, CĐV Chelsea quả quyết: "Ông ta vẽ bừa thôi!" 2
Thuyền trưởng Chelsea bất lực với các học trò. Ảnh: Internet

Chelsea chỉ giành được 19 điểm sau 16 vòng đấu, tạm xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Khả năng dự cúp châu Âu mùa tới của The Blues đang bị đe dọa vì chuỗi phong độ nghèo nàn.

Theo Fabrizio Romano, ban lãnh đạo Chelsea vẫn đặt niềm tin vào Mauricio Pochettino. Thượng tầng The Blues tin rằng không còn ai phù hợp hơn nhà cầm quân 52 tuổi cho dự án lâu dài tại Stamford Bridge.