Chờ...

Ngược dòng nhọc nhằn, Pep "sấy" ná thở trụ cột Man City suýt báo hại phút cuối

VOH - Ống kính camera ghi lại khoảnh khắc thuyền trưởng Cityzens tranh cãi với ngôi sao quan trọng trong hệ thống phòng ngự.

Mạch 4 trận không thắng của Man City cuối cùng cũng chấm dứt nhờ màn lội ngược dòng đánh bại Luton Town. Bất ngờ bị đội chủ nhà dẫn trước nhưng Cityzens đã thể hiện bản lĩnh và giành phần thắng 2-1 chung cuộc.

Trong thắng lợi nhọc nhằn hôm qua, Ruben Dias tiếp tục được HLV Pep Guardiola tin tưởng trong đội hình xuất phát và thi đấu cả trận. Tuy nhiên sau khi hồi còi mãn cuộc vang lên, chiến lược gia Tây Ban Nha lại tỏ rõ sự không hài lòng với màn trình diễn của hậu vệ Bồ Đào Nha.

Ngược dòng nhọc nhằn, Pep vào sân
Pep "sấy" Dias. Ảnh: Internet.

Pep liên tục nhắc nhở Dias và tranh cãi không ngừng khi cậu học trò phân bua. Theo thông tin do Telegraph cung cấp, nguyên nhân chính là vì tình huống phạm lỗi cuối trận của số 3 Man City có thể dẫn đến bàn thua.

Ở bàn mở tỷ số của Elijah Adebayo, Dias cũng phòng thủ không thật sự tốt. Trụ cột Cityzens không phán đoán chính xác điểm rơi của bóng sau quả tạt từ chân Andros Townsend và chới với ngã khi tiền đạo Luton đánh đầu tung lưới.

Ngược dòng nhọc nhằn, Pep vào sân

Có một số vết gợn trong màn trình diễn tối qua của Dias. Ảnh: Internet.

Những lỗ hổng đang xuất hiện với tần suất đáng lo ngại trong hệ thống phòng ngự Cityzens mùa này. Trung bình qua 6 trận gần nhất, nửa xanh thành Manchester phải hứng chịu 2 bàn thua mỗi trận.