Chờ...

Lo sợ “nỗi ám ảnh kinh hoàng” 7-0 tại Anfield hiện về, huyền thoại MU kỳ vọng thầy trò Ten Hag tạo kỳ tích

VOH - Huyền thoại MU, Gary Neville lo sợ Erik ten Hag và các học trò thất thủ trên sân Liverpool với tỷ số 7-0 như năm ngoái.

MU đang có chuỗi phong độ bất ổn trong khoảng thời gian gần đây. Cụ thể, “Quỷ đỏ” dễ dàng thua trắng 0-3 trước Bournemouth ngay tại sân vận động Old Trafford, dù vừa giành chiến thắng thuyết phục ở trận gặp Chelsea. 

Kết quả này khiến “Quỷ đỏ” tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Chưa kể, MU khó lòng trụ vững khi họ sắp bước vào lịch thi đấu khốc liệt với nhiều cuộc đụng độ khó khăn như Liverpool, West Ham hay Aston Villa. 

MU đang có phong độ thất thường - Ảnh: Internet
MU đang có phong độ thất thường - Ảnh: Internet

Trong số này, The Kop dĩ nhiên là cái tên đáng để CĐV “Quỷ đỏ” lo lắng. Mùa giải năm ngoái, MU từng có trận thua khó tin trước Liverpool với tỷ số 7-0. 

Chứng kiến phong độ MU bất ổn, huyền thoại CLB - Gary Neville khẳng định cảm thấy lo lắng cơn ác mộng năm ngoái tại sân Anfield sẽ tái hiện về. 

MU từng thua 7-0 trên sân nhà Liverpool - Ảnh: Internet
MU từng thua 7-0 trên sân nhà Liverpool - Ảnh: Internet

“Nếu bạn là một người hâm mộ MU, bạn sẽ có cảm giác rằng bạn sẽ bị đánh bại và bạn sẽ nghĩ ngay tới tỷ số 7-0 mùa trước bởi cách MU chơi vào thời điểm này khiến tôi thực sự lo lắng”. 

“Đồng ý không phải lúc nào tỷ số này cũng sẽ diễn ra, Ten Hag hẳn phải có bài học ở mùa trước. Song, Jurgen Klopp và các học trò sẽ cảm thấy tự tin khi bước vào trận đấu sắp tới”. Gary Neville phân tích trên Metro. 

Không chỉ bất lợi về phong độ, MU còn thiếu vắng đi trụ cột Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã nhận đủ thẻ vàng và sẽ ngồi ngoài trong trận đấu với Liverpool.