Chờ...

2 bàn thắng, 2 kiến tạo/12 trận: Man City tính làm chuyện “điên rồ” với ngôi sao trị giá 50 triệu bảng

VOH - Man City đang muốn nâng cấp hàng tấn công tại phiên chợ mùa đông tới đây. Theo đó, ngôi sao Tajon Buchanan được Pep Guardiola đánh giá rất cao.

Theo Daily Star, Pep Guardiola được cho là đang quan tâm đến việc đưa về tuyển thủ Canada vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 với giá khoảng 50 triệu bảng Anh. Cầu thủ sinh năm 1999 hiện sẵn sàng rời CLB chủ quản trong năm 2024 này. 

Tajon Buchanan được đánh giá là mẫu cầu thủ đa năng khi chơi tốt vị trí tiền đạo cánh phải lẫn hậu vệ khi HLV yêu cầu. Anh sở hữu kỹ thuật lắt léo, tốc độ ấn tượng và khả năng bùng nổ xuất sắc. 

Man City muốn sở hữu sao tuyển Canada - Ảnh: Internet
Man City muốn sở hữu sao tuyển Canada - Ảnh: Internet

Sự toàn diện của Tajon Buchanan khiến CĐV liên tưởng đến Riyad Mahrez, cầu thủ sở hữu chiếc chân trái ma thuật một thời tại Man City

Không dưới 1 lần tại mùa giải năm nay, Pep Guardiola cảm thấy buồn vì không thể giữ chân Riyad Mahrez ở lại The Citizens. Những Bernardo Silva hay Phil Foden đều hoàn thành khá tốt nhiệm vụ do cầu thủ này từng đảm nhiệm nhưng sự bùng nổ lẫn khả năng qua người 1-1 đều chưa thể sánh ngang với cựu sao Leicester City. 

Riyad Mahrez vẫn khiến Man City nhớ nhung - Ảnh: Internet
Riyad Mahrez vẫn khiến Man City nhớ nhung - Ảnh: Internet

Do đó, Tajon Buchanan được xem là người phù hợp để trở thành phiên bản Riyad Mahrez 2.0 tại Man City. 

Được biết, mức giá CLB Club Brugge yêu cầu cho ngôi sao của mình lên đến 50 triệu bảng Anh. Man City nhiều khả năng không thể đáp ứng số tiền trên ngay lập tức và sẽ phải chờ Club Brugge đồng ý giảm mức phí bởi hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1999 chỉ còn 18 tháng.