Chờ...

Benzema gạch tên Ronaldo, chọn bản thân và 3 người bạn Real Madrid vào đội hình trong mơ

VOH - CR7 bị bỏ qua trong 11 lựa chọn tạo ra một số bất ngờ của đối tác cũ trên hàng công Los Blancos.

Mới đây, Karim Benzema đã chọn ra đội hình trong mơ trong cuộc phỏng vấn qua kênh mạng xã hội của Al Ittihad. Khá thú vị khi danh sách 11 cái tên được tiền đạo người Pháp chọn lựa lại không có đồng đội cũ từng sát cánh tại Real Madrid - Cristiano Ronaldo.

Bộ tứ tấn công mà Benzema muốn kết hợp không có cả Lionel Messi, mà bao gồm bản thân anh, Ronaldo de Lima, Zinedine Zidane và Ronaldinho. Cả ba cái tên này đều là những danh thủ đã giải nghệ.

Benzema gạch tên Ronaldo, chọn bản thân và 3 người bạn Real Madrid vào đội hình trong mơ 1
Benzema bỏ qua Ronaldo trong đội hình mơ ước. Ảnh: Internet.

Ở tuyến giữa, Benzema vẫn đánh giá cao đồng hương Paul Pogba, bất chấp tiền vệ Juventus đang đối diện nguy cơ bị cấm thi đấu 4 năm vì nghi án doping. Nhà vô địch World Cup 2018 sẽ bắt cặp với 1 gương mặt xứ lục lăng khác là Claude Makelele.

Chuyển sang hàng phòng ngự, Benzema lựa chọn 3 người bạn gắn bó tại Santiago Bernabeu là Pepe, Sergio Ramos và Marcelo, cùng với hậu vệ phải Barca lừng lẫy một thời Dani Alves. Vị trí thủ môn cũng mang đến một số bất ngờ khi cựu trụ cột Real bỏ qua huyền thoại Iker Casillas, lấy chỗ cho Manuel Neuer.

Benzema gạch tên Ronaldo, chọn bản thân và 3 người bạn Real Madrid vào đội hình trong mơ 2
Đội hình trong mơ của Benzema. Ảnh: Internet.

Vào cuối tháng này, Benzema sẽ có dịp tái ngộ Ronaldo khi Al Ittihad đối đầu Al Nassr. Chân sút người Pháp cùng các đồng đội đang bị tụt lại phía sau trong cuộc đua vô địch và kém đội bóng của CR7 9 điểm.