Chờ...

Gạch Ronaldo khỏi "Dream Team", Haaland gây xôn xao khi chọn cầu thủ vô danh thế chỗ

VOH - Tiền đạo Man City, Erling Haaland gây bất ngờ khi loại Ronaldo Luis Nazario de Lima khỏi đội hình trong mơ và chọn cầu thủ không có tên tuổi thay thế.

Giống với nhiều ngôi sao khác trên toàn thế giới, tiền đạo Man City - Erling Haaland cũng rất đam mê các trò chơi điện tử. Cụ thể, tựa game được anh lựa chọn xuyên suốt thời gian gần đây là EA FC 24.

Tựa game này cho phép người chơi được quyền chọn ra đội hình trong mơ “Dream Teams” của mình. Theo đó, cầu thủ đang thuộc biên chế Man City đã chọn ra những huyền thoại nổi tiếng nhất trong sơ đồ 4-4-2 của mình. 

Haaland hài hước xin lỗi Ronaldo - Ảnh: Internet
Haaland hài hước xin lỗi Ronaldo - Ảnh: Internet

Có thể kể đến một vài vị trí như Roberto Carlos ở vị trí hậu vệ trái, Eder Militao cùng Virgil van Dijk và Kyle Walker ở hàng thủ. 

Yaya Toure và Ruud Gullit chiếm vị trí tiền vệ trung tâm, trong khi Ronaldinho xuất phát ở cánh trái, Kylian Mbappe ở cánh bên kia.

Haaland dành tình cảm đặc biệt cho người anh họ - Ảnh: Internet
Haaland dành tình cảm đặc biệt cho người anh họ - Ảnh: Internet

Cá nhân cựu sao Dortmund cũng lựa chọn bản thân cho vị trí tiền đạo, đồng hành cùng anh bất ngờ lại là một cầu thủ có chỉ số 85 (thấp nhất đội hình Haaland) để đá cặp với mình. 

Đáng chú ý, người hâm mộ còn tỏ ra thắc mắc khi cầu thủ sinh năm 2000 đã quyết định loại Ronaldo “béo” để chọn cầu thủ vô danh này. 

Giải thích cho sự việc trên, Erling Haaland đăng tải một đoạn story trên IG với nội dung xin lỗi tới Ronaldo “béo” vì muốn đá cặp cùng người anh họ, Jontan Brunes của giải Bỉ.