Chờ...

Piers Morgan “ca ngợi” Ten Hag: “Loại Ronaldo để chọn cầu thủ 12 trận/0 bàn. Thật thiên tài”

VOH - Bạn thân Cristiano Ronaldo, nhà báo Piers Morgan tiếp tục có cơ hội mỉa mai HLV Erik ten Hag sau khi MU thất bại nặng nề tại Ngoại hạng Anh.

MU vừa có trận thua xấu hổ trên sân nhà Old Trafford trước Bournemouth tại vòng 16 Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên trong lịch sử MU để thua một đội bóng ở nửa dưới bảng xếp hạng với cách biệt từ 3 bàn trở lên.

Thống kê chỉ ra, “Quỷ đỏ” dù thi đấu áp đảo và dành phần lớn thời gian kiểm soát bóng lẫn tung ra tới 20 cú dứt điểm. Song, sự chính xác là điều khá xa xỉ với thầy trò Erik ten Hag với chỉ 3 lần trúng đích. 

Ten Hag nhận nhiều chỉ trích sau trận thua của MU - Ảnh: Internet
Ten Hag nhận nhiều chỉ trích sau trận thua của MU - Ảnh: Internet

Rasmus Hojlund và Anthony Martial tiếp tục để lại màn trình diễn kém ấn tượng trên sân. Cả 2 không tạo được áp lực lên hàng thủ đội khách và chỉ sở hữu đúng 2 tình huống dứt điểm. 

Sau 16 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, cả 2 tiền đạo thuộc biên chế MU chỉ mới đóng góp 1 bàn thắng. Thành tích quá tệ khi chơi cho một CLB thuộc nhóm Big Six. 

Piers Morgan cho rằng việc loại bỏ Ronaldo sẽ khiến Ten Hag hối hận - Ảnh: Internet
Piers Morgan cho rằng việc loại bỏ Ronaldo sẽ khiến Ten Hag hối hận - Ảnh: Internet

Rõ ràng việc bỏ ra số tiền 72 triệu bảng Anh cho Hojlund đang không mang đến sự hiệu quả. Cầu thủ người Đan Mạch tỏ ra lạc nhịp và thiếu sự sắc bén trong một số tình huống dứt điểm. 

Điều này ngay lập tức trở thành niềm vui với nhà báo Piers Morgan, người vốn không ưa gì HLV Erik ten Hag. Đăng tải trên MXH, Piers Morgan cho rằng việc loại bỏ Cristiano Ronaldo là nước đi sai lầm lớn nhất sự nghiệp cựu HLV Ajax.

“Erik ten Hag đã loại bỏ cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại - Cristiano Ronaldo chỉ để mang về một cầu thủ ghi 0 bàn thắng sau 12 trận. Wow! Thật thiên tài”.