Chờ...

Kết quả V-League Quảng Nam vs Hà Tĩnh: Đội bóng xứ Quảng thắng trận đầu tiên

VOH - CLB Quảng Nam có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2023/2024 sau khi đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở trận đấu thuộc vòng 5.

Tại vòng 4 V-League 2023/24, Quảng Nam có trận đấu quả cảm vô cùng ấn tượng trong trận hòa 4-4 với SLNA. Kết quả đó giúp đội bóng xứ Quảng đầy tự tin trong cuộc tiếp đón Hà Tĩnh trên sân nhà Hòa Xuân ở vòng 5 với mục tiêu là có chiến thắng đầu tiên.

Đội chủ nhà sớm kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc, trong khi Hà Tĩnh chủ động chơi phòng ngự phản công. Dù có thời gian cầm bóng tốt hơn nhưng sức ép mà Quảng Nam tạo ra về phía khung thành đối thủ là không quá lớn. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Kết quả V-League Quảng Nam vs Hà Tĩnh: Đội bóng xứ Quảng thắng trận đầu tiên
Quảng Nam có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2023/24 - Ảnh: internet

Sang hiệp 2, Quảng Nam tiếp tục chơi lấn lướt. Quảng Nam áp đảo về thời lượng kiểm soát bóng. Nhưng cũng giống như 45 phút đầu tiên, áp lực mà đội chủ nhà tạo ra về phía khung thành của Hà Tĩnh là không thực sự lớn.

Nỗ lực tấn công của Quảng Nam cuối cùng cũng được đền đáp. Phút 78, từ tình huống lộn xộn trong vòng cấm địa Hà Tĩnh, Yago Ramos dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Sau khi để đối thủ dẫn bàn, Hà Tĩnh đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, hàng công của đội khách có trận đấu không thực sự hiệu quả. Họ không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự chơi chắc chắn dưới sự chỉ huy của trung vệ Stephen.

Khoảng thời gian cuối trận, Quảng Nam còn tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn mười mươi nhưng Samson, Hoàng Dương lại bỏ lỡ đáng tiếc. Tỷ số 1-0 được Quảng Nam bảo toàn thành công đến hết trận.

Với 3 điểm có được, Quảng Nam đã có chiến thắng đầu tiên của mùa giải. Chiến thắng này cũng giúp họ leo lên vị trí thứ 9 (5 điểm/5 trận). Trong khi đó, Hà Tĩnh cùng với HAGL đang là 2 đội bóng xếp cuối BXH.

  • Tỷ số trận đấu: Quảng Nam 1-0 Hà Tĩnh (Hiệp 1: 0-0)

Cầu thủ ghi bàn

  • Quảng Nam: Yago Ramos (78').

Đội hình thi đấu

  • Quảng Nam: Đức An, Ngọc Hiệp, Stephen Eze, Ramos, Văn Ngọc, Hoàng Hưng, Samson, Thanh Hậu, Yago, Đình Bắc, Conrado.
  • Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Viết Triều, Sỹ Sâm, Văn Đức, Văn Nhuần, Bruno Almeida, Văn Long, Trung Học, Diallo, Gopey, Đình Tiến.