Chờ...

Kết quả V-League TPHCM vs Hải Phòng: Đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm thoát thua phút cuối

VOH - CLB Hải Phòng nhọc nhằn giành lại 1 điểm trong chuyến làm khách đến sân Thống Nhất của TPHCM tại vòng 5 V-League 2023/2024.

Sau chiến thắng bất ngờ trước Viettel tại vòng 4, TPHCM đầy tự tin tiếp đón CLB Hải Phòng trên sân nhà Thống Nhất tại vòng 5 V-League 2023/24. Các vị khách đất Cảng cũng tràn đầy khí thế ở trận đấu này khi có được chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Công An Hà Nội.

CLB Hải Phòng được đánh giá cao trong cuộc so tài này và họ được dự đoán sẽ có được 3 điểm trước TPHCM. Nhưng khi trận đấu chỉ vừa trải qua được hai phút, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm phải nhận bàn thua sau pha lập công của Nguyễn Hạ Long.

Kết quả V-League TPHCM vs Hải Phòng: Đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm thoát thua phút cuối
CLB Hải Phòng thoát thua trước TPHCM - Ảnh: internet

Sớm nhận bàn thua, Hải Phòng đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng trước hàng thủ chơi đầy tập trung và sự chắc chắn của thủ thành Lê Giang phía TPHCM khiến hàng công của đội khách gần như bế tắc trong việc tìm bàn thắng gỡ hòa.

Về cuối trận, khung thành của thủ môn Lê Giang liên tục chao đảo trước sự bố ráp của đội khách. Tuy nhiên, hàng phòng ngự chắc chắn cộng thêm sự xuất sắc của thủ thành bên phía TP.HCM vẫn giúp mành lưới đội chủ nhà được giữ nguyên.

Đến phút 88, sau một pha tấn công và 3 cú dứt điểm liên tiếp, Hoàng Nam mới có thể đưa bóng vào lưới để cân bằng tỷ số 1-1 cho Hải Phòng. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Thực tế 1 điểm vẫn khiến thầy trò HLV Phùng Thanh Phương cảm thấy hài lòng, trong lúc CLB Hải Phòng khá tiếc nuối khi họ có quá nhiều cơ hội, nhưng không thể tận dụng.

  • Tỷ số trận đấu: TPHCM 1-1 Hải Phòng (Hiệp 1: 1-0)

Cầu thủ ghi bàn

  • TPHCM: Hạ Long (2').
  • Hải Phòng: Hoàng Nam (88').

Đội hình thi đấu

  • TPHCM: Lê Giang, Ngọc Đức, Minh Tùng, Hạ Long, Thanh Thảo, Tùng Quốc, Hoàng Phúc, Ngọc Long, Tuấn Tài, Paul Georges, Timite.
  • Hải Phòng: Đình Triệu, A Sân, Hoài Dương, Bissainthe, Văn Tới, Hoàng Nam, Việt Hưng, Hữu Sơn, Tuấn Anh, Lucas Vinicius, Mpande.