Chờ...

Kết quả V-League Khánh Hòa vs Bình Dương: Tiến Linh mở tài khoản, đội khách vào top 3

VOH - CLB Becamex Bình Dương vươn lên chiếm vị trí thứ 3 trên BXH sau chiến thắng trước chủ nhà Khánh Hòa tại vòng 5 V-League 2023/2024.

Dù được thi đấu trên sân nhà ở màn tiếp đón Becamex Bình Dương tại vòng 5 V-League 2023/24 nhưng giới chuyên môn không đánh giá cao Khánh Hòa bởi tinh thần thi đấu của các cầu thủ chủ nhà là không thật sự tốt bởi họ đang vướn vào vấn đề nợ lương của CLB.

Thế nhưng khi bước vào trận đấu, thầy trò HLV Võ Đình Tân vẫn nhập cuộc rất quyết tâm và sẵn sàng chơi đôi công với đối thủ ở những phút đầu trận. Bình Dương dần kiểm soát trận đấu và liên tục tạo ra những pha vây hãm khung thành của đội chủ nhà.

Kết quả V-League Khánh Hòa vs Bình Dương: Tiến Linh mở tài khoản, đội khách vào top 3
Bình Dương tiến vào top 3 V-League 2023/24 - Ảnh: internet

Rất nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra nhưng thủ thành Tuấn Mạnh (Khánh Hòa) và Minh Toàn (Bình Dương) đã chơi rất hay trong 45 phút đầu tiên. Kết thúc hiệp một, đôi bên không tìm được bàn mở tỉ số.

Sang đến hiệp hai, kịch bản ấy lại tiếp diễn khi hai thủ môn tiếp tục chơi xuất sắc. Nhằm thay đổi và tăng cường sức mạnh trên hàng công, HLV Lê Huỳnh Đức đã rút chân sút Ibara ra và tung Tiến Linh vào sân từ phút 64.

Sự thay đổi người này phát huy tác dụng ở phút 75, từ một pha tấn công, Tiến Linh đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số 1-0 cho Bình Dương. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo này tại V-League mùa giải năm nay.

Bàn thắng mở điểm giúp Bình Dương dễ dàng triển khai thế trận. Khánh Hòa dâng lên tìm bàn gỡ nhưng những gì họ nhận lại được là một bàn thua nữa. Người lập công cho đội khách là Vĩ Hào với pha đỡ bóng rồi dứt điểm đẳng cấp ở phút 89.

Chung cuộc, Bình Dương giành chiến thắng 2-0 trước Khánh Hòa. 3 điểm có được giúp đội bóng đất Thủ vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 10 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Nam Định 3 điểm và nhì bảng Thanh Hóa 1 điểm.

  • Tỷ số trận đấu: Khánh Hòa 0-2 Bình Dương (Hiệp 1: 0-0)

Cầu thủ ghi bàn

  • Bình Dương: Tiến Linh (74'), Vĩ Hào (89').

Đội hình thi đấu

  • Khánh Hoà: Tuấn Mạnh, Công Thành, Sesay Alie, Thành Nhân, Duy Dương, Duy Thanh, Đình Mạnh, Văn Hiệp, Văn Tùng, Mamadou, Leazard.
  • Bình Dương: Minh Toàn, Minh Trọng, Ngọc Hải, Janclesio, Quang Hùng, Trung Hiếu, Hải Huy, Duy Thường, Ibara, Việt Cường, Elogo.