Chờ...

Chứng nào tật nấy, "hạt sạn" ở MU xuống đội trẻ vẫn giở thói vô kỷ luật

VOH - Bị đầy ải xuống đội trẻ MU, Jadon Sancho vẫn tỏ thái độ thiếu chuyên nghiệp khi thường xuyên bỏ tập.

Theo nguồn tin của tờ The Sun, tiền vệ Jadon Sancho sau khi bị đầy ải xuống đội trẻ MU vẫn chứng nào tật đó khi thường xuyên bỏ tập. Phía Quỷ đỏ vẫn trả lương đầy đủ cho Sancho, bởi cầu thủ này luôn viện đủ lý do để không phải đến sân tập.

Động thái này của Sancho có thể xem như là dấu chấm hết cho sự nghiệp tại sân Old Trafford. Trong phỏng vấn mới nhất được ESPN dẫn lại, Ten Hag duy trì thái độ cứng rắn với tiền vệ người Anh.

Chứng nào tật nấy,
Jadon Sancho thường xuyên bỏ tập ở đội trẻ MU. Ảnh: Internet

 "Đó là văn hoá CLB và mọi cầu thủ phải đảm bảo các chuẩn mực nhất định. Sancho biết cậu ấy phải làm gì nếu muốn trở lại, tất cả phụ thuộc vào chính cậu ấy. Chúng tôi sẽ chờ điều diễn ra, đây là 1 vấn đề nội bộ".

Jadon Sancho đã không thi đấu từ gần cuối tháng 8 vì công khai chống đối HLV Erik ten Hag. Sau dòng trạng thái tố chiến lược gia người Hà Lan "nói dối" trên nền tảng X, Jadon Sancho không thi đấu thêm bất kỳ trận nào cho MU.

Chứng nào tật nấy,
Jadon Sancho đã không thi đấu từ gần cuối tháng 8 vì công khai chống đối HLV Erik ten Hag. Ảnh: Internet

Cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford muốn bán đứt ngôi sao người Anh ngay trong tháng Giêng. CLB cũ Dortmund được cho là bến đỗ tiềm năng cho Sancho khi có ý định đổi Donyell Malen lấy tiền vệ này.