Chờ...

Havertz cực chiến, cụng đầu hằm hè đối thủ có duyên nợ với Arsenal

VOH - Tiền vệ người Đức có tình huống va chạm gay gắt với ngôi sao từng thuộc biên chế Pháo thủ ở bên kia chiến tuyến.

Đúng với tính chất của màn đọ sức giữa 2 đội thuộc Top 3 Ngoại hạng Anh, cuộc đụng độ Arsenal - Aston Villa tại Villa Park diễn ra vô cùng quyết liệt. Càng về cuối trận, căng thẳng càng leo thang, mà đỉnh điểm là tình huống Kai Havertz đưa bóng vào lưới nhưng không được công nhận bàn thắng.

Nhiều cầu thủ 2 bên lao vào nhau tranh cãi và máu thậm chí còn đổ trên gương mặt của thủ môn Emiliano Martinez. Cựu thủ môn Pháo thủ có vẻ đã bị xây xát ở mắt trong nỗ lực lăn xả ngăn chặn Havertz dứt điểm cận thành.

Havertz cực chiến, cụng đầu hằm hè đối thủ có duyên nợ với Arsenal 1
Màn thư hùng giữa Arsenal và Villa không thiếu các pha vào bóng quyết liệt. Ảnh: Internet.

Sau pha bóng trên, Martinez và Havertz còn phát sinh va chạm riêng. Khi cố gắng đón bóng và băng vào vòng cấm đội chủ nhà, số 29 Arsenal đã đụng trúng người gác đền Argentina.

Martinez lập tức khó chịu nói gì đó và 2 người lời qua tiếng lại, giáp đầu hằm hè nhau. Trung vệ Pau Torres đứng gần phải can thiệp, tách 2 "cái đầu nóng" ra xa trước khi tình hình chuyển biến tệ hơn.

Havertz cực chiến, cụng đầu hằm hè đối thủ có duyên nợ với Arsenal 2
Havertz và Martinez đối đầu "nảy lửa". Ảnh: Internet.

Sau cùng, Martinez là người được tận hưởng niềm vui thắng cuộc. Đánh bại địch thủ nặng ký, Aston Villa áp sát chính Arsenal trên BXH với chỉ 1 điểm duy nhất ít hơn.