Chờ...

Martin Odegaard: "Arsenal không xứng đáng thua!"

VOH - Đội trưởng Arsenal không hài lòng khi đội nhà nhận thất bại sát nút trên sân Aston Villa.

Ngay từ phút thứ 7, Aston Villa mở tỷ số khi John McGinn tỏa sáng. Đây cũng là pha lập công duy nhất giúp đoàn quân HLV Unai Emery giành 3 điểm. Bên kia chiến tuyến, Arsenal thi đấu nỗ lực nhưng không thể xuyên phá hàng thủ đối phương.

Martin Odegaard: "Arsenal không xứng đáng thua!" 1
Arsenal trải qua trận đấu vất vả trước Aston Villa. Ảnh: Internet

Theo thống kê, Arsenal kiểm soát bóng 62% thời lượng và tung ra 12 cú dứt điểm. Tuy nhiên, chỉ 5 trong số đó đi trúng đích. Trong phần trả lời phỏng vấn sau trận, Martin Odegaard đã có chia sẻ đầy bất lực.

“Tôi nghĩ Arsenal không xứng đáng thua trận này. Dù vậy, toàn đội cũng có thể làm tốt hơn thế”, cầu thủ người Na Uy cho biết.

Thêm một lần nữa câu chuyện trọng tài trở thành đề tài nóng bỏng sau mỗi trận thua của Arsenal. Phút 89, Kai Havertz đánh đầu đưa bóng trúng tay Matty Cash trong vòng cấm. Tuy nhiên, tổ VAR không can thiệp để giải quyết tình huống.

HLV Mikel Arteta bất lực trên khán đài nhìn các học trò gục ngã tại Villa Park. Do tấm thẻ vàng phải nhận ở trận thắng Luton Town 4-3, chiến lược gia người Tây Ban Nha bị cấm chỉ đạo.

Martin Odegaard: "Arsenal không xứng đáng thua!" 2
HLV Arteta chán nản trên khán đài sân Villa Park. Ảnh: Internet

Để thua Aston Villa, Arsenal bỏ lỡ cơ hội nới rộng khoảng cách với Man City. Thậm chí, The Gunners đánh mất ngôi đầu vào tay Liverpool khi kém The Kop 1 điểm. Trong trận đấu sớm, Liverpool ngược dòng đánh bại Crystal Palace 2-1 nhờ bàn thắng ở phút 90+5 của Harvey Elliott.