Chờ...

Kém 7 bàn và 7 điểm so với mùa trước: Jamie Redknapp chỉ ra sai lầm lớn nhất của Arteta khiến Arsenal lâm nguy

VOH - Jamie Redknapp khẳng định Mikel Arteta đang khiến Arsenal chơi tệ hơn mùa trước khi quyết định chiêu mộ Kai Havertz.

Bàn thắng sớm của John McGinn đã giúp Aston Villa nhấn chìm Arsenal trên sân nhà Villa Park. Đáng chú ý, đoàn quân HLV Unai Emery cũng thiết lập thành tích 15 trận thắng liên tiếp tại đây. 

Công bằng mà nói, Arsenal đã có trận đấu trên cơ so với Aston Villa. Song, Bukayo Saka và các đồng đội đều tỏ ra vô duyên một cách khó hiểu. 

Aston Villa đánh bại Arsenal - Ảnh: Internet
Aston Villa đánh bại Arsenal - Ảnh: Internet

Thất bại này cũng đồng nghĩa “Pháo thủ” đã đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Liverpool, đội vừa có 3 điểm trước đó không lâu. 

Chứng kiến CLB thành London vấp ngã cay đắng, cựu cầu thủ Jamie Redknapp tin rằng đoàn quân của Mikel Arteta còn lâu mới tái tạo được phong độ mà họ đã thể hiện ở mùa giải trước. 

Đây đỉ Granit Xhaka là sai lầm lớn của Mikel Arteta - Ảnh: Internet
Đây đỉ Granit Xhaka là sai lầm lớn của Mikel Arteta - Ảnh: Internet

Đồng thời nhấn mạnh đoàn quân HLV Mikel Arteta đang vấp phải “vết xe đổ” năm ngoái và có thể đánh rơi chức vô địch vào tay Man City hay Liverpool thêm một lần nữa. 

Redknapp nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ nếu bạn đánh giá Arsenal thấp kém ngay bây giờ trong mùa giải này thì sự thật là như vậy, họ kém 7 điểm so với năm ngoái và ít hơn 7 bàn”.

“Các màn trình diễn cũng không trôi chảy lắm. Kai Havertz vẫn chưa cho thấy sự tiến bộ trong màu áo này, liệu anh ấy có phải là sự nâng cấp cho Xhaka? Ngay bây giờ tôi sẽ nói không”.