Chờ...

Man City mất “khẩu pháo” hạng nặng ghi hơn 200 bàn thắng, CĐV lo lắng khôn xiết

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Man City sẽ không có trong tay tiền đạo hay nhất của mình trong chuyến làm khách đến sân Luton Town.

Với việc Arsenal thất thủ trên sân Aston Villa, đây rõ ràng là cơ hội tốt để nhà đương kim vô địch Man City rút ngắn khoảng cách về điểm số. 

Chưa kể, đối thủ họ đụng mặt ở vòng này chỉ là một Luton Town ở nửa dưới bảng xếp hạng. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò Pep Guardiola còn kém ngôi đầu từ tay Liverpool xuống còn 4 điểm. 

Man City đứng trước cơ hội thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu - Ảnh: Internet
Man City đứng trước cơ hội thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, nhiệm vụ này đang đứng trước nỗi lo lớn không thể hoàn thành khi Man City sẽ không lực lượng mạnh nhất tham gia trận đấu trước Luton Town. 

Theo nguồn tin từ Jake Gorfin, tiền đạo Erling Haaland đã vắng mặt trong buổi tập trung cùng toàn đội trước trận đấu này. 

Erling Haaland không xuất hiện cùng toàn đội - Ảnh: Internet
Erling Haaland không xuất hiện cùng toàn đội - Ảnh: Internet

Chưa rõ lý do vì sao cựu sao Dortmund vắng mặt, song The Citizens hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn nếu cầu thủ người Na Uy không thể ra sân. 

Cầu thủ sinh năm 2000 hiện đang là mắt xích quan trọng của Man City. Tại Ngoại hạng Anh, Erling Haaland vẫn thể hiện phong độ ghi bàn khủng khiếp với 14 pha lập công sau 15 trận. 

Do đó, việc anh vắng mặt không khỏi khiến nhiều CĐV lo lắng. Tài khoản @Ant bình luận: “Ôi chúa ơi! làm ơn hãy thắng trận này nhé Man City”. 

“Đây hẳn là một trò đùa không vui chút nào cả”. Tài khoản @Jackson lo lắng.