Chờ...

Chelsea khiến fan bối rối vì điền tên 2 cầu thủ đã rời đội vào danh sách đăng ký thi đấu

VOH - Danh sách đăng ký cầu thủ thi đấu của Chelsea trong trận gặp Everton có sự xuất hiện của 2 cầu thủ không còn ở trong đội.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Chelsea đã đón hàng loạt bản hợp đồng bom tấn. Ngoài chữ ký 115 triệu bảng Anh Moises Caicedo, đội chủ sân Stamford Bridge còn đó Romeo Lavia, Christopher Nkunku, Lesley Ugochukwu và Nicolas Jackson.

Tuy nhiên, số lượng tân binh quá đông có thể đã khiến BHL Chelsea bối rối. Cụ thể là trong danh sách đăng ký cầu thủ thi đấu của The Blues trong trận gặp Everton có sự xuất hiện của 2 cầu thủ vốn đã không còn ở trong đội.

Chelsea khiến fan bối rối vì điền tên 2 cầu thủ đã rời đội vào danh sách đăng ký thi đấu 1
Danh sách đăng ký cầu thủ thi đấu của Chelsea trong trận gặp Everton có sự xuất hiện của 2 cầu thủ không còn ở trong đội. Ảnh: Internet

Jude Soonsup-Bell, sao trẻ mang 2 dòng máu Anh - Thái vốn đã rời Chelsea để gia nhập một đội bóng khác cũng ở thành phố London là Tottenham Hotspur từ tháng 1, không biết bằng cách nào lại được điền tên vào danh sách thi đấu.

Trong khi đó, Lewis Miley cũng có tên trong đội hình dù đang chơi cho một đội bóng khác ở Ngoại hạng Anh là Newcastle. Tiền vệ này đã được lên đội một mùa này và có 4 lần ra sân ở Premier League cho đội bóng của HLV Eddie Howe.

Chelsea khiến fan bối rối vì điền tên 2 cầu thủ đã rời đội vào danh sách đăng ký thi đấu 2
Lewis Miley ra sân trong trận thắng Chelsea 4-1, thậm chí còn là người kiến ​​tạo bàn mở tỷ số. Ảnh: Internet

Cầu thủ 17 tuổi ra sân trong trận thắng Chelsea 4-1, thậm chí còn là người kiến ​​tạo cho Alexander Isaak ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu.

Ngoài ra, Miley cũng góp mặt trong chiến thắng 1-0 trước MU và trận hòa 1-1 với PSG ở Cúp C1, khiến việc sao trẻ này có tên trong danh sách của Chelsea càng trở nên kỳ lạ hơn.