Chờ...

Điểm tin bóng đá 15/12: Arsenal thở phào nhẹ nhõm vì Arteta | Haaland so tài cùng Messi cho The Best 2023

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 15/12 gồm những thông tin như HLV Arsenal,Mikel Arteta thoát án phạt. Erling Haaland cạnh tranh với Lionel Messi và Kylian Mbappe cho The Best 2023.

Arsenal thở phào nhẹ nhõm vì Arteta

Arsenal thở phào nhẹ nhõm vì Arteta - Ảnh: Internet
Arsenal thở phào nhẹ nhõm vì Arteta - Ảnh: Internet

Ủy ban độc lập của Ngoại hạng Anh mới đây đã bác bỏ cáo buộc nhắm vào Arteta sau những phát ngôn của HLV Arsenal về tổ trọng tài ở trận thua Newcastle. Điều này đồng nghĩa với việc nhà cầm quân 41 tuổi sẽ không phải chịu bất kì hình phạt nào và được phép trở lại dẫn dắt Arsenal ở vòng đấu tiếp theo. 

Moises Caicedo tiết lộ lý do chọn Chelsea thay vì Liverpool

Chia sẻ trên Telemundo, tiền vệ Chelsea - Moises Caicedo thừa nhận đã nhận lời đề nghị từ Liverpool. Tuy nhiên, mọi thứ đã quá muộn khi tâm trí của anh hoàn toàn hướng về Chelsea và những dự án được CLB thành London dựng lên. 

Haaland so tài cùng Messi cho The Best 2023 

Top 3 The Best 2023 lộ diện - Ảnh: Internet
Top 3 The Best 2023 lộ diện - Ảnh: Internet

LĐBĐ thế giới (FIFA) đã công bố danh sách rút gọn 3 đề cử cuối cùng cho giải “Cầu thủ nam xuất sắc nhất thế giới 2023” (The Best). Theo đó, 3 ngôi sao sẽ tranh giải thưởng này là Lionel Messi, Erling Haaland và Kylian Mbappe.

Sao Man City được cho là ứng cử viên nặng ký nhất cho giải thưởng danh giá này bởi trong giai đoạn từ 19/12/2022 tới 20/8/2023, Erling Haaland luôn đạt phong độ ổn định hơn so với 2 người đồng nghiệp. 

Erik ten Hag được Dortmund để ý đến

Theo Sport BILD, trước viễn cảnh có thể rời khỏi MU sau thành tích bết bát gần đây. Erik ten Hag không phải quá lo lắng nếu mất việc tại Ngoại hạng Anh khi CLB Dortmund rất muốn đem cựu HLV người Hà Lan về dẫn dắt đội. 

Nữ trọng tài đầu tiên xuất hiện ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 

Ngoại hạng Anh đã thông báo trên trang chủ, vòng 18 sẽ chứng kiến sự xuất hiện lần đầu của 1 trọng tài nữ trong lịch sử giải đấu. Đó là bà Rebecca Welch, người sẽ cầm còi trận đấu giữa Fulham và Burnley (23/12).