Chờ...

Điểm tin bóng đá 13/12: Ten Hag lặp lại vết xe đổ của Sir Alex | Arsenal tổn thất lực lượng

VOH - MU thiết lập cột mốc buồn và ngôi sao Pháo thủ vừa dính chấn thương là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 13/12.

Ten Hag lặp lại vết xe đổ của Sir Alex Ferguson

Bị Bayern Munich đánh bại ngay tại Old Trafford rạng sáng nay, hành trình tại Cúp C1 mùa này sớm chấm dứt với MU. Quỷ đỏ thậm chí trở thành CLB Ngoại hạng Anh đầu tiên trong lịch sử 2 lần xếp chót bảng tại đấu trường danh giá nhất châu lục. Chiến dịch Cúp C1 tồi tệ trước đó đến ở mùa giải 2005/06 thời Sir Alex, khi họ chìm đáy dưới đáy bảng đấu có Villareal, Benfica và Lille góp mặt.

Arsenal tổn thất lực lượng

Phút 62 trận hòa PSV, Mohamed Elneny phải rời sân nhường chỗ cho đội trưởng Martin Odegaard. Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Mikel Arteta xác nhận tiền vệ Ai Cập đã dính phải chấn thương gân kheo.

Điểm tin bóng đá 13/12: Ten Hag lặp lại vết xe đổ của Sir Alex | Arsenal tổn thất lực lượng 1
Elneny không thể tiếp tục thi đấu từ giữa hiệp 2. Ảnh: Internet.

Pep Guardiola cập nhật tình trạng của Erling Haaland

Chia sẻ được Mirror dẫn lại, thuyền trưởng Man City cho biết cậu học trò Na Uy sẽ trở lại tập luyện vào thứ Năm tuần này. Haaland đã vắng mặt trong chiến thắng Luton Town vì xương chân bị quá tải.

Real Madrid nguy cơ mất Bellingham

Thẻ vàng trong màn đối đầu Union Berlin rạng sáng nay là lần số 2 "bom tấn" Los Blancos bị trọng tài rút thẻ phạt ở Cúp C1 2023/24. Bellingham sẽ vắng mặt ở giai đoạn knock-out nếu nhận thêm 1 thẻ vàng nữa.

Điểm tin bóng đá 13/12: Ten Hag lặp lại vết xe đổ của Sir Alex | Arsenal tổn thất lực lượng 2
Án treo giò đang treo lơ lửng trước mắt Bellingham. Ảnh: Internet.

Romelu Lukaku chọn xong bến đỗ mới

Nhà báo Fabio Santini tiết lộ chân sút người Bỉ không có ý định tái xuất trong màu áo Chelsea. Lukaku được cho là đã chấp nhận lời mời hậu hĩnh từ Saudi Arabia và sẽ sang Trung Đông thi đấu sau khi chia tay AS Roma.