Chờ...

Mặc Arteta níu kéo, Chelsea quyết chiếm hữu sao Arsenal vá lỗ hổng hàng thủ

VOH - The Blues quyết tâm chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế kình địch cùng thành phố ngay tại phiên chợ đông sắp tới.

Kì chuyển nhượng sắp mở cửa có ý nghĩa quan trọng với Chelsea, trong nỗ lực cứu vãn mùa giải 2023-2024 đang diễn biến tồi tệ. HLV Mauricio Pochettino không giấu giếm ý muốn mang về các tân binh, nhằm vá những lỗ hổng trong đội hình.

Một trong những vị trí The Blues cần ưu tiên tăng cường là thủ môn. Robert Sanchez không thể thi đấu hết trận thua Everton và Pochettino cho biết cậu học trò có vẻ đã chấn thương không hề nhẹ.

Mặc Arteta níu kéo, Chelsea quyết chiếm hữu sao Arsenal, vá lỗ hổng hàng thủ 1
Sanchez phải nghỉ thi đấu thời gian tới. Ảnh: Internet.

Theo thông tin từ ESPN, đội chủ sân Stamford Bridge muốn đưa Aaron Ramsdale của Arsenal về thay thế Sanchez. Thủ thành người Anh vốn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ Pháo thủ mùa trước, nhưng sang mùa này đã bị David Raya chiếm suất bắt chính.

HLV Mikel Arteta từng công khai kêu gọi Ramsdale ở lại Emirates, nhưng Chelsea có cơ sở tin rằng Arsenal sẽ buộc phải chấp nhận cho số 1 ra đi. Vòng chung kết EURO 2024 sẽ khởi tranh vào hè năm sau và Ramsdale cần tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn, để nuôi hy vọng được triệu tập lên tuyển Anh.

Mặc Arteta níu kéo, Chelsea quyết chiếm hữu sao Arsenal, vá lỗ hổng hàng thủ 2
The Blues hy vọng chiêu mộ thành công Ramsdale. Ảnh: Internet.

Trong thời gian chờ tiến hành phi vụ Ramsdale, HLV Pochettino sẽ phải xoay xở với những lựa chọn sẵn có. Chiến lược gia Argentina cần cân nhắc Marcus Bettinelli hoặc Dorde Petrovic trám chỗ Sanchez ở cuộc tiếp đón Sheffield United vào tối mai.