Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 15/12: Sao Chelsea bỏ trốn Pochettino | Arsenal đặt 13 triệu + 1 cái tên lên bàn đàm phán

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 15/12 với những tin tức liên quan đến MU, Man City, Arsenal và Chelsea.

*[Foot Mercarto] - Malang Sarr hoàn toàn không chiếm được niềm tin của HLV Mauricio Pochettino. Hậu vệ người Pháp đã đàm phán để gia nhập CLB Thổ Nhĩ Kỳ - Besiktas trong hơn 1 tháng qua.

CẬP NHẬT chuyển nhượng 15/12: Arsenal đặt 13 triệu + 1 cái tên lên bàn đàm phán | Sao Chelsea rục rịch trốn Pochettino 1
Malang Sarr không được lòng HLV Pochettino. Ảnh: Internet.

*[Daily Mai] - Raphael Varane tỏ ra bất mãn khi liên tục bị HLV Erik ten Hag xếp dự bị. MU cũng sẽ không gia hạn với số 19 và anh có thể tự do ra đi sau khi hợp đồng hiện tại giữa 2 bên đáo hạn.

*[Ilario Di Giovambattista] - Chelsea đã thống nhất thỏa thuận bán đứt Romelu Lukaku cho AS Roma. Phần việc còn lại của Giallorossi là thuyết phục chân sút người Bỉ ở lại Olimpico dài hạn. 

*[Le Cronache] - Arsenal đã đặt tiền đạo Boulaye Dia của Salernitana vào tầm ngắm. Pháo thủ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 13 triệu bảng, kèm tiền vệ 20 tuổi Charlie Patino chuyển đi theo chiều ngược lại để đổi lấy cái gật đầu của đối tác Serie A.

CẬP NHẬT chuyển nhượng 15/12: Arsenal đặt 13 triệu + 1 cái tên lên bàn đàm phán | Sao Chelsea rục rịch trốn Pochettino 2
Pháo thủ tính đổi Patino lấy Dia. Ảnh: Internet.

*[INews] - Newcastle xác định Kalvin Phillips của Man City là phi vụ tiềm năng ngay trong phiên chợ đông. Tiền vệ người Anh không được HLV Pep Guardiola trọng dụng và đang tìm kiếm CLB mới để cải thiện thời gian ra sân trong bối cảnh VCK EURO 2024 đến gần.

*[The Athletic] - Liverpool muốn gọi Fabio Carvalho trở về từ RB Leipzig. Tiền vệ trẻ mới đá chính duy nhất 1 trận ở Bundesliga và The Kop có ý định chấm dứt sớm thỏa thuận cho mượn 1 mùa với Leipzig.