Chờ...

Vụ Osimhen đổ vỡ, Chelsea lập tức chốt phương án thay thế

VOH - Đội chủ sân Stamford Bridge quyết tâm mang về một chân sút đẳng cấp khi Nicolas Jackson

Theo Fabrizio Romano, Victor Osimhen bất ngờ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2026 với Napoli. Mức phí giải phóng của chân sút người Nigeria được nâng lên thành 130 triệu Euro. Gặp nhiều trở ngại, Chelsea đã quyết định rút lui.

Vụ Osimhen đổ vỡ, Chelsea lập tức chốt phương án thay thế 1
Osimhen cam kết tương lai với Napoli. Ảnh: Internet

Nguồn tin từ TeamTalk cho biết, đội chủ sân Stamford Bridge đang thuyết phục ban lãnh đạo chuyển hướng sang Viktor Gyokeres. Chiến lược gia người Argentina tin rằng cầu thủ của Sporting Lisbon dễ dàng tiếp cận hơn.

Nổi lên từ chính môi trường bóng đá Anh, tuy nhiên Viktor Gyokeres không cạnh tranh được suất đá chính tại Brighton. Mùa Hè 2023, cầu thủ sinh năm 1998 bị bán đứt cho Sporting Lisbon với mức phí 20 triệu Euro.

Mùa giải năm nay, Viktor Gyokeres ghi đến 15 bàn và có 7 kiến tạo sau 18 trận ra sân. Nhờ lối chơi mạnh mẽ và quyết đoán, ngôi sao 25 tuổi được giới chuyên môn ví như Zlatan Ibrahimovic đệ nhị.

Vụ Osimhen đổ vỡ, Chelsea lập tức chốt phương án thay thế 2
Gyokeres lọt vào tầm ngắm của Chelsea. 

Trong màu áo tuyển Thụy Điển, Viktor Gyokeres sở hữu 5 pha lập công sau 19 trận thi đấu. Giữa bối cảnh Nicolas Jackson chưa mang đến sự yên tâm, HLV Mauricio Pochettino xem Viktor Gyokeres như phương án thay thế lý tưởng.

Chelsea phải cạnh tranh gắt gao với Arsenal để có được sự phục vụ của Viktor Gyokeres. Tương tự Chelsea, Arsenal cần gia cố hàng công khi Gabriel Jesus tỏ ra thiếu ổn định.