Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Arsenal nhận "cú tát" chuyển nhượng | Mbappe giận dỗi HLV

VOH - Pháo thủ gặp trở ngại lớn trong phiên chợ Đông và cả PSG lẫn Barca phát sinh mâu thuẫn nội bộ là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 14/12.

Kylian Mbappe giận dỗi HLV 

RMC Sport cho hay trụ cột PSG không hài lòng với chỉ đạo cuối trận của ông thầy Luis Enrique tại Cúp C1 sáng nay. Chiến lược gia Tây Ban Nha yêu cầu các học trò giảm nhịp độ để bảo toàn kết quả hoà Dortmund, còn Mbappe lại muốn chiến thắng để giành ngôi đầu bảng. Ngôi sao số 7 sau trận đã bỏ lên xe bus trước toàn đội và ngồi một mình.

Tin bóng đá mới nhất: Arsenal nhận "cú tát" chuyển nhượng | Mbappe giận dỗi HLV 1
Mbappe không vui với trận hoà 1-1. Ảnh: Internet.

Deco mâu thuẫn với Xavi 

Bộ ba Robert Lewandowski, Ilkay Gundogan và Ronald Araujo vẫn phải hành quân chạm trán Royal Antwerp dù ban đầu được cho nghỉ dưỡng sức. HLV Xavi phát biểu kế hoạch thay đổi có sự đồng thuận của cả Chủ tịch Joan Laporta lẫn Deco, nhưng GĐTT Blaugrana lại phủ nhận liên quan.

Sao Chelsea khen người hùng Man City

Trên MXH, người cũ Cityzens hiện thuộc biên chế The Blues - Cole Palmer đã chia sẻ hình ảnh Micah Hamilton ăn mừng kèm lời nhắn: "Chúc mừng, người anh em của tôi". Hamilton đã ghi bàn ngay trong trận ra mắt tại Cúp C1 hôm nay.

Arsenal nhận "cú tát" chuyển nhượng

Khẳng định với TVI, HLV Sporting Lisbon - Ruben Amorim quả quyết Viktor Gyokeres sẽ chỉ ra đi vào tháng Giêng nếu điều khoản hợp đồng bị phá vỡ. Thông điệp này đồng nghĩa Pháo thủ sẽ phải chồng đủ 100 triệu euro để sở hữu mục tiêu theo đuổi.

Tin bóng đá mới nhất: Arsenal nhận "cú tát" chuyển nhượng | Mbappe giận dỗi HLV 2
Hy vọng chiêu mộ Gyokeres của Arsenal gặp trở ngại tài chính lớn. Ảnh: Internet.

Hình ảnh đáng lo ngại của tài năng MU

Một số fan Quỷ đỏ đã để ý thấy Kobbie Mainoo phải băng đầu gối trái sau trận thua Bayern Munich. Còn nhớ ở giai đoạn tiền mùa giải, tiền vệ 18 tuổi từng dính chấn thương và đành rút lui khỏi tour du đấu.