Chờ...

Sao Chelsea tuyên bố cực gắt, kỳ vọng cùng Pochettino gặt hái vinh quang: “Tôi chưa ở phong độ tốt nhất mà thôi”

VOH - Sao trăm triệu bảng Chelsea cho rằng bản thân vẫn chưa ở phong độ tốt nhất và khẳng định sẽ cùng HLV Mauricio Pochettino vực dậy CLB.

Chelsea đang có khởi đầu tệ hại nhất Ngoại hạng Anh trong hơn 10 năm trở lại đây. Trải qua 16 vòng đấu đầu tiên, The Blues mới chỉ dành 19 điểm và đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. 

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc Chelsea rơi vào trạng thái suy thoái. Đơn cử có thể kể đến như việc thay đổi giới thượng tầng cũng như HLV khiến cho CLB thành London phải liên tục thay đổi và chưa tìm ra đường lối chính xác nhất. 

Chelsea khủng hoảng ở Ngoại hạng Anh năm nay - Ảnh: Internet
Chelsea khủng hoảng ở Ngoại hạng Anh năm nay - Ảnh: Internet

Cụ thể, chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây The Blues đã trải qua 3 đời HLV gồm Thomas Tuchel, Graham Potter và giờ là Mauricio Pochettino. 

Dẫu vậy, so với 2 người tiền nhiệm của mình, cựu HLV PSG lại đang có thống kê kém ấn tượng nhất dù được Chủ tịch Todd Boehly cung cấp kinh phí không hề ít. 

Thậm chí, một số CĐV còn cho rằng Mauricio Pochettino cần phải bị sa thải sau chuỗi thành tích tồi tệ vừa qua. 

Caicedo vẫn đặt niềm tin lớn vào Pochettino - Ảnh: Internet
Caicedo vẫn đặt niềm tin lớn vào Pochettino - Ảnh: Internet

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận tiếp đón Sheffield United tại vòng 17 Ngoại hạng Anh, tiền vệ Moises Caicedo đã lên tiếng bảo vệ thầy của mình và khẳng định sẽ làm mọi thứ để đưa CLB này trở lại. 

“Có thể bây giờ, tôi chưa phải là phiên bản tốt nhất của Moises Caicedo. Tuy nhiên, tôi tin bản thân sẽ sớm trở lại ngay thôi”. 

“Tôi cảm thấy tệ khi không thể giúp Chelsea giành chiến thắng. Do đó, tôi muốn cùng Pochettino đưa đội bóng này tiến lên bởi ông ấy đã luôn ủng hộ tôi trong những lúc khó khăn”.