Chờ...

MU khủng hoảng, PSG lẹ tay “gắp” ngay siêu tiền vệ 40 triệu bảng

VOH - Trong bối cảnh MU gặp khủng hoảng, PSG đang muốn tận dụng cơ hội để thuyết phục siêu tiền vệ này của HLV Erik ten Hag.

Theo nguồn tin từ Sky Sports, PSG đang để mắt đến trường hợp của tiền vệ MU - Casemiro. HLV Luis Enrique đánh giá cao sao tuyển Brazil và tham vọng mang anh về nhằm gia cố tuyến giữa đội chủ sân Công viên các hoàng tử. 

Hiện tại, phía “Quỷ đỏ” thành Manchester vẫn chưa đưa ra phản ứng nào từ nguồn tin trên. Casemiro vừa mới trở lại tập luyện sau chấn thương, cựu sao Real Madrid đã không ra sân cho MU kể từ giữa tháng 10/2023 cho đến nay. 

PSG muốn sở hữu Casemiro - Ảnh: Internet
PSG muốn sở hữu Casemiro - Ảnh: Internet

Sự thiếu vắng của Casemiro cũng là một phần nguyên nhân khiến tuyến giữa MU trở nên mong manh trong những trận đấu gần đây. Cả Sofyan Amrabat hay Mainoo đều không thể khỏa lấp khoảng trống do cầu thủ 31 tuổi để lại. 

Xét một cách công bằng, Casemiro cũng đang không là chính mình ở mùa bóng năm nay. Anh lộ vẻ ngoài tăng cân, chơi bóng chậm chạp và thường xuyên mắc lỗi chuyền hỏng khiến đội nhà gặp khó. 

Casemiro tụt phong độ không phanh ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet
Casemiro tụt phong độ không phanh ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Thậm chí, HLV Erik ten Hag còn sẵn sàng đẩy anh lên băng ghế dự bị trong một số trận đấu của MU mùa này. Điều đó ngay lập tức dấy lên tin đồn, cựu sao Real Madrid muốn rời MU vào cuối mùa.