Chờ...

Guardiola "đì" ngôi sao 49 triệu, Mourinho ám chỉ có phúc nhưng không biết hưởng

VOH - Không còn đối đầu thường xuyên trên băng ghế chỉ đạo, tuy nhiên Jose Mourinho vẫn có phát biểu đáng chú ý nhắm vào Pep Guardiola.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022, Man City chi 49 triệu Euro chiêu mộ Kalvin Phillips từ Leeds United. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1995 phải thường xuyên ngồi dự bị. HLV Pep Guardiola đang đặt niềm tin tuyệt đối vào Rodri ở hàng tiền vệ.

Guardiola "đì" ngôi sao 49 triệu, Mourinho ám chỉ có phúc nhưng không biết hưởng 1
Phillips không được trọng dụng tại Man City. Ảnh: Internet

Đến nay, Kalvin Phillips chỉ ra sân 30 trận tính trên mọi đấu trường. Sau động thái “đì” cầu thủ người Anh của đồng nghiệp, Jose Mourinho đã có phát biểu ám chỉ Pep Guardiola có phúc nhưng không biết hưởng.

“Không phải tôi ghen tị. Man City chi số tiền lớn cho Phillips và rồi Pep nói tốt hơn cậu ấy nên ra đi vào tháng Giêng. Thực tế, AS Roma lại khác. Chúng tôi có thể muốn 1, 2 hoặc 3 cầu thủ nhưng thật khó để chiêu mộ. Nếu có một hậu vệ mới vào tháng Giêng, tôi sẽ thấy rất vui”, Jose Mourinho thổ lộ.

“Bạn hỏi tôi muốn nhiều hơn 1 bản hợp đồng vào mùa Đông tới không? Câu trả lời chắc chắn là có. Dù vậy, kịch bản ấy gần như không thể xảy ra”, tờ Diario Ole dẫn lời thuyền trưởng AS Roma.

Guardiola "đì" ngôi sao 49 triệu, Mourinho ám chỉ có phúc nhưng không biết hưởng 2
Mourinho và Guardiola từng nổi tiếng vì những màn khẩu chiến thú vị. Ảnh: Internet

Kalvin Phillips gần như hết cửa khi HLV Pep Guardiola có nhiều lựa chọn ở tuyến giữa. Ngoài Rodri, thuyền trưởng Man City thường bố trí Rico Lewis và John Stones đá tiền vệ phòng ngự.

Với Jose Mourinho, ông đang tính đường trở lại Ngoại hạng Anh khi chuẩn bị chia tay AS Roma. Cựu thuyền trưởng MU hướng đến khả năng dẫn dắt Newcastle United.