Chờ...

2 bàn thắng/15 trận: Rashford lụn bại tại MU, CĐV bày tỏ nỗi nhớ da diết về hình bóng “quái vật” mùa trước

VOH - CĐV mong mỏi hình ảnh một "siêu nhân" Marcus Rashford mùa trước sẽ sớm trở lại ở Ngoại hạng Anh năm nay.

Trải qua 16 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, ngôi sao số 1 tại MU - tiền đạo Marcus Rashford mới chỉ có riêng cho mình 2 bàn thắng sau 15 trận. Thành tích quá tệ nếu so với con số 17 pha lập công ở mùa trước. 

Theo đó, sao tuyển Anh đánh mất bản ngã của mình một cách khó hiểu ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 26 tuổi thiếu tự tin trong những tình huống dứt điểm và thường đưa ra các quyết định “đâm đầu vào ngõ cụt”.

Rashford đánh mất chính mình ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet
Rashford đánh mất chính mình ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Sự tụt dốc không phanh của ngôi sao mang áo số 10, buộc lòng HLV Erik ten Hag phải có những sự điều chỉnh. Hệ quả, Marcus Rashford giờ đây liên tục xuất hiện trên băng ghế dự bị nhiều hơn thay vì được đá chính. 

Phong độ lụn bại của Marcus Rashford cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến việc “Quỷ đỏ” đang có hàng công kém nhất top 6 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh với chỉ 18 bàn thắng. 

Rashford từng sở hữu phong độ hủy diệt vào đầu năm nay - Ảnh: Internet
Rashford từng sở hữu phong độ hủy diệt vào đầu năm nay - Ảnh: Internet

Cuối tuần này, MU sẽ có chuyến làm khách dự báo đầy khó khăn trên sân nhà Liverpool. CĐV nửa đỏ thành Manchester lúc này đây không thể tìm ra điểm tựa nào từ dàn cầu thủ đội nhà khi “hung thần” Big Six - Rashford đã phải nghỉ thi đấu do chấn thương. 

Cụ thể, tiền đạo số 10 là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho MU vào lưới Liverpool với 6 bàn thắng và 1 kiến tạo. Sự vắng mặt của anh là mất mát lớn với HLV Erik ten Hag ở trận cầu này. 

Hơn lúc nào hết, CĐV kỳ vọng Marcus Rashford có thể sớm lấy lại phong độ hủy diệt đã từng như mùa giải trước để giúp MU đi qua giải đoạn khó khăn.